แพนเค้กปัดเกาหลาชมพู่


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ไม่ตอบรูปหมวดหมีในอินเตอร์เนต ไม่ซีเรียสคนจับตามองว่าเกาเหลา "ชมพู่-อายยา เอ ฮาร์เกต" ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา


ตั้งแต่มีข่าวแว่วว่า กำลังมีรักครั้งใหม่กับหมวดหมี ก็ทำเอากระจอกข่าวความหาตัวกันจ้าละหวั่น ล่าสุดมีภาพหมวดหมี หลุดมาทางอินเตอร์เนต เลยอดสอบถามแพนเค้กในงาน "นิว บิ๊กโคล่า นิว สไปเดอร์แมน" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ได้ว่ารูปที่หลุดนั้นใช่หมวดหมีหรือไม่

"ไม่ทราบเหมือนกัน คือยังไม่เห็นภาพเลย เพราะแพนเพิ่งไปถ่ายรายการ "ที่นี่หมอชิต" กับพี่ดู๋ (สัญญา คุณากรณ์) ที่เมืองจีน เพิ่งกลับมา เราก็รู้จักพี่หลายคน ที่ทำงานราชการแบบนี้ เพราะฉะนั้นมันบอกอะไรไม่ได้ และคงไม่สมควรเท่าไหร่ คงไม่มีข้อมูลอะไรสำหรับตรงนี้ จะใช่หรือไม่ใช่ เราก็ยังต้องทำงานของเราต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้แพนยังมีเรียน มีหลายอย่างที่ต้องทำในช่วงเวลานี้ (มีข่าวว่าหมวดหมีตามเฝ้าแพนตอนไปเรียน) ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะแพนก็ไปเรียนของแพนมีคุณแม่ไปรับ-ส่ง"แพนเค้กกล่าว
     
เมื่อถูกถามเรื่องความรักที่ผ่านมา ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ทำให้ครั้งนี้เลยไม่อยากเปิดเผย งานนี้นักแสดงสาวกล่าวทันทีว่า "อย่าเรียกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ประสบความสำเร็จดีกว่า ทุกอย่างก็มีช่วงเวลาของมัน (คิดจะเปิดตัวสักทีมั้ย) คือเรายังไม่ได้บอกว่ามันเป็นยังไง แพนก็บอกว่าเราขอใช้เวลาของเรา ทุกอย่างเป็นเรื่องราวดีๆ อยากจะรักษามันไว้ให้ได้มากที่สุด ตอนนี้แพนมีหลายอย่างที่ต้องทำ (หมิว-ลลิตา พูดถึงหมวดหมีเป็นรุ่นน้องของสามี แถมยังบอกว่าหมวดหมีกำลังคบกับแพนอยู่) ยังไม่ได้เจอพี่หมิวเลย เท่าที่เจอมา พี่ๆ หลายๆ คนก็ดูดีในเครื่องแบบมากอยู่แล้ว ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา" แพนกล่าว 
     
เมื่อถูกถามถึงข่าวเม้าท์ล่าสุด ที่แว่วว่านางเอกสาวหน้าหมวยกำลังกินเกาเหลาชามโตกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต" เพราะไปงานอีเว้นท์สาย งานนี้สาวแพนถึงกับทำหน้างงๆ ก่อนจะกล่าวแจงว่า ไม่เคยมีปัญหาอะไร
     
"ไม่ทราบเลย ก็ไม่มีอะไรเลย จริงๆ พี่ชมเป็นพี่ที่น่ารักมากๆ อยู่แล้ว ส่วนใหญ่เราจะเจอกันตอนทำงานมากกว่า นอกจากนั้นก็ไม่มีการติดต่ออะไร (มีเสียงกระซิบว่าพี่เขาไม่อยากร่วมงานกับน้องแพน) จริงๆ แล้วเท็จจริงเป็นอย่างไร มันเป็น แค่ความคิดเห็น เท็จจริงเป็นอย่างไรมากกว่า สำหรับแพนเราก็ตั้งใจทำงานในส่วนของเรา ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับใครนั่นก็โอเค ไม่ได้มีปัญหาอะไร  (แอบขาดความมั่นใจไหม เจอแต่ข่าวเกาเหลา) ไม่นะ ทุกคนก็ตั้งใจทำงาน แล้วเราเองก็ไม่ได้ทราบข่าวพวกนี้ด้วยซ้ำไป"แพนเค้กกล่าว




แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์