เคน ภูภูมิ โต้ด่าแฟนคลับ งงพจน์แซวติดเงิน

พระเอกหนุ่ม"เคน ภูภูมิ" โต้ด่าแฟนคลับในผับ ปัดรีเทิร์นเดือน นางเอกช่อง 3 ยัน แค่เพื่อน เมิน พจน์แซว ติดเงิน 400 
อยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่า หนุ่มเคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ด่าแฟนคลับในผับแบบหยาบคายซะอย่างนั้น แต่เมื่อถามไปยังหนุ่มเคน เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า 
"ไม่เคยเลยครับ ไม่เคยจริงๆ ผมไม่น่าจะพูดกับใครอย่างนั้นอยู่แล้ว ถึงจะหงุดหงิดอย่างไร ก็ไม่เคยพูดแบบนั้นครับ แต่ถ้าถามว่าไปเที่ยวผับมั้ยก็ไปครับ แต่ไม่ได้ด่าใครแบบนั้นแน่นอน แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้ปาร์ตี้อะไรบ่อย เพราะคิวถ่ายละครเยอะครับ" 
นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มเคนกลับไปรีเทิร์นกับน้องเดือน อดีตคนรู้ใจที่กำลังเป็นว่าที่นางเอกคนใหม่ของช่อง 3 อีกด้วย "ไม่ครับไม่ เป็นเหมือนเดิมครับ คือยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ถามว่าสนิทกันมาขึ้นมั้ย ก็ไม่ครับ ยังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ภาพที่มีออกมาว่า ผมไปเที่ยวผับกับเขา นั่นคือวันเกิดครับ มันก็มีเพื่อนๆ ในกลุ่มไป ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ กับดิวก็เป็นเพื่อนกัน" 
ส่วนที่หนุ่มเคนโดนพจน์ อานนท์ แซวว่าติดเงิน 400 บาท แล้วไม่คืนนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "เหรอครับ 400 บาท เหรอครับ ไม่รู้ว่าค่าอะไร ค่าแท็กซี่เหรอครับ ตอนไหนเนี่ย ผมก็ไม่รู้ครับ อันนี้ผมก็ไม่ทราบจริงๆ ไม่รู้จริงๆ ครับ ข่าวมาเยอะแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นกระแสให้ละครไปแล้วกัน ผมก็อยากให้ครดูละครเยอะๆ ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่องแรงเงา 4 วันเลยครับ"

เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ผู้จัดการเคน และเคน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์