นุ่นโต้โทรวีนบอยแทนเจี๊ยบปัดแตกคอหนิงแค่งอนประสาเพื่อน!!


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

สาว "นุ่น วรนุช" โต้ โทรวีน บอย แฟนเก่า เจี๊ยบ ชมพูนุช ไม่ยุ่งแต่งงานสาวอื่น ปัด แตกคอ หนิง แจง เพื่อนกันมีงอนบ้าง เรื่องปกติ

เป็นพี่สาวคนสนิทของ สาว "เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" สำหรับสาว "นุ่น-วรนุช" ล่าสุด ก็มีข่าวว่า สาวนุ่น โทรศัพท์จากต่างประเทศ มาต่อว่า "บอย-เจตนิพัทธ์ สาสิงห์" ที่เลิกรากับสาวเจี๊ยบ และมีโครงการวิวาห์กับสาวอื่น งานนี้ สาวนุ่น ก็เปิดเผยว่า

"ข่าวว่า นุ่นโทรไปเหวี่ยงใส่แฟนเก่าเจี๊ยบ ไม่มี ไม่ได้เหวี่ยง คือพี่บอยโทรหานุ่น แล้วนุ่นอยู่อังกฤษ พอดีเวลามันไม่ตรงกัน พอตื่นมาเห็นเขาโทรมานุ่นก็โทรกลับไป เราก็ถามว่า มีอะไร เขาก็ถามกลับมาว่า ยังโกรธเขาอยู่หรือเปล่า นุ่นก็บอกมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ แล้วเขาก็บอกว่า เขาจะแต่งงานแล้วนะ นุ่นก็ถามว่าแล้วเจ้าสาวเป็นใคร เขาก็ตอบมา เราก็โอเค ไม่ได้เหวี่ยงอย่างที่เป็นข่าวเลย




 
คือต้องบอกว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัว ทั้งเจี๊ยบ ทั้งพี่บอย เราก็รู้จักมานานทั้ง 2 คน คือตอนนี้สิ่งที่นุ่นทำได้ก็อยู่เป็นเพื่อน คอยเป็นกำลังใจให้เจี๊ยบมากกว่า เพราะสุดท้ายเจี๊ยบ เขาก็ต้องดูแลตัวเอง สำหรับข่าวที่ว่า นุ่นกับหนิง แตกคอกัน จริง ๆ นุ่นก็เคยบอกไปแล้ว เป็นเพื่อนในกลุ่มกัน เป็นเรื่องปกติที่จะงอนกัน
 
ผิดใจกัน มันเป็นเรื่งงธรรมดา นุ่นเชื่อว่าทุกกลุ่มมันต้องมี แต่จริง ๆ แล้ว เวลาที่เจอกันน้อยลง มันก็ตั้งแต่ที่หนิงจะแต่งงานแล้ว พอแต่งเราก็ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้โกรธ ทวิตเตอร์ ก็ยังฟอโล่กันอยู่ อย่าง งานครบรอบแต่ง 2 ปีของนุ่น เพื่อน ๆ ก็ไม่ได้มากันเยอะหลายคน อย่าเอามาเป็นประเด็นเลยดีกว่า แม้เราจะไม่ได้เจอกัน เราก็ยังรัก และเป็นห่วงเขาอยู่ห่าง ๆ เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ข่าวที่ออกมา นุ่นก็มองว่ามันเป็นเรื่องปกติ นุ่นกับอั้มก็เคยมีข่าวพวกนี้ ยังไงเพื่อน ก็ยังเป็นเพื่อน"

แก๊งค์เพื่อนซี้ นุ่น-หนิง - เจี๊ยบ ฯลฯแก๊งค์เพื่อนซี้ นุ่น-หนิง - เจี๊ยบ ฯลฯ


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ - บอย เจี๊ยบ - บอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์