“นุ้ย” ใจเย็น ฤกษ์หมั้นยังไม่คืบหน้า

ร่ำ ๆ มาได้พักใหญ่ว่าสิ้นปีนี้อาจจะมีลุ้นจัดงานหมั้นกับหวานใจ ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์
 
หลังจากที่ฝ่ายชายสู่ขอแบบไม่เป็นทางการกับแม่ของพิธีกรสาว นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ขณะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แต่จนถึงตอนนี้นุ้ยก็ยังบอกว่าไม่พร้อมสักที และยังไม่ได้ไปดูฤกษ์ยามแต่อย่างใด

นุ้ย เผยว่า “ยังไม่ได้ไปหาเลย (หัวเราะ)” แล้วจะทันเหรอปีนี้?
 
“ก็นั่นน่ะสิ แต่ปลายปีก็น่าจะได้อยู่ละมั้ง” ปีนี้คนแต่งงานกันเยอะ กดดันเราไหม? “ไม่กดดันนะ เพราะเราก็ยินดีกับเขาด้วย” ช่วงนี้เราก็มีข่าวเรื่องแต่งเยอะ ได้คุยกับที่บ้านไหม? “ยังไม่ได้คุยกับหม่าม้าเลย ทางปอนด์บอกว่าเมื่อไหร่จะให้เข้าไปคุยดี ก็เลยไปหาฤกษ์ก่อน แล้วเดี๋ยวมาคุยงานอีกทีนึง” ดูเราไม่กระตือรือร้น? “เรื่องแบบนี้เราต้องใจเย็น ๆ อย่ารีบ” แต่ผู้ชายรีบนะ? “รีบลดน้ำหนักอยู่ตอนนี้ (หัวเราะ)”


“นุ้ย” ใจเย็น ฤกษ์หมั้นยังไม่คืบหน้า

ตอนนี้ปอนด์ลดน้ำหนักเยอะรึยัง?

“3 โลมั้ง เขาขึ้นในอินสตาแกรมว่า “ไดเอท ไทม์” นะ” ตอนแรกจะให้ลด 30 กก. ตอนนี้จะผ่อนผันให้เหลือกี่โล? “เอาเหอะ (หัวเราะ) กี่โลก็ได้แล้วล่ะ เอาที่หมอบอกว่าเข่าโอเคน่ะก็โอเคแล้ว พอดีเขามีปัญหาเรื่องเข่าเพราะน้ำหนักตัว แล้วไปเล่นสกีสอนนุ้ยไง ก็เลยเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย ได้เรื่องเลย ก็เลยต้องดูแลน้ำหนัก” ลึก ๆ แล้วตัวนุ้ยพร้อมไหม? “นุ้ยไม่ได้คิดอะไรมาก นุ้ยรู้สึกว่าการแต่งงานมันไม่ใช่เป็นจุดจบหรือเป็นคำตอบของทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตคู่ นุ้ยเลยรู้สึกว่าไม่ต้องรีบ เราให้ความสำคัญกับความรู้สึกเข้าใจกัน เป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่า พิธีกรรมมันก็เป็นส่วนนึงนะ แต่ก็เป็นแค่ส่วนนึงเท่านั้น”

จะทิ้งระยะห่างระหว่างหมั้นกับแต่งนานไหม?
 
“ที่คิดไว้คงจะนานเหมือนกัน ค่อนข้างจะหัวโบราณนิดนึง ถ้าเกิดเราหมั้น เราจะได้เข้าใกล้กันมากกว่านี้นิดนึง ได้ศึกษานิสัยใจคอมากกว่านี้ ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันมากกว่านี้อีกหน่อย มันก็จะได้เห็นนิสัยกันมากขึ้น” ค่อนข้างกลัวการแต่งงาน? “ไม่กลัวหรอกค่ะ” แต่บางทีการทิ้งระยะเวลานานก็อาจจะมีปัญหาเลิกรากัน? “อย่าไปคิดมาก เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนสองคน”

“นุ้ย” ใจเย็น ฤกษ์หมั้นยังไม่คืบหน้า

ปอนด์เองก็รอไหวใช่ไหม?

“จะไม่รอเหรอ (หัวเราะ)” คุณสมบัติของปอนด์เป็นเจ้าบ่าวแล้ว? “จริง ๆ แล้วนุ้ยว่าเราก็ต้องค้นหากันต่อไปเนอะ นิสัยใจคอคนเรามันก็ไม่มีวันหยุดที่เราจะได้เรียนรู้กันหรอก แต่ ณ ปัจจุบันนี้เขาเป็นคนดี เข้าใจเรา  ใจเย็น ยอมเราได้ในหลาย ๆ เรื่อง รับเราได้ เราก็รับเขาในบางส่วนได้ มันก็โอเค” จะกลายเป็นเจ้าสาวกลัวฝนรึเปล่า? “ก็ไม่หรอกมั้ง รออีกสักนิดนึงเดี๋ยวมันได้ปุ๊บ นุ้ยว่าจิตวิญญาณนุ้ยมันคงมา แล้วเราก็น่าจะได้แต่งงาน”

บอกให้เขารอ เขามีท้อบ้างไหม?
 
“ไม่ เขาไม่ได้สนใจคำพูดของเรา  เขาก็ดำเนินการของเขาไปเรื่อย ๆ เขาก็ถามว่าจะยังไงดี ถามไปเรื่อย ๆ เหมือนไม่ได้สนใจเราหรอก (หัวเราะ) เขาก็จัดการของเขาไป” ไม่กลัวเรื่องมีลูกช้า? “ไม่กลัวหรอก นุ้ยว่านวัตกรรมทางการแพทย์เดี๋ยวนี้โอเค แต่นุ้ยดูว่าถ้าเราท้องแล้วเราจะลดหุ่นยากหรือไม่ยาก อันนี้ก็ดูเหมือนกัน แต่ไม่น่าเกิน 35 จะดีที่สุด คือด้วยความที่ทำรายการเกี่ยวกับสุขภาพเยอะก็เลยถามคุณหมอเยอะ ก็เลยอยากรู้ว่าเราจะต้องมีการวางแผนตัวเองอย่างไรค่ะ”

มีการวางแพลนไว้แล้ว?

“ทุกอย่างมันต้องมีการวางแผน เพื่อจะได้รู้ว่าเราจะทำอะไรยังไงต่อไปตอนไหน ก็ตั้งใจอายุไม่เกิน 35 จะมีลูก เท่าที่คุณหมอบอกมาว่าดีที่สุดแล้ว ไม่งั้นคุณหมอจะค่อนข้างเป็นห่วงว่าจะมีขั้นตอนเยอะ แต่เรื่องลูกก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติค่ะ”.


“นุ้ย” ใจเย็น ฤกษ์หมั้นยังไม่คืบหน้า


“นุ้ย” ใจเย็น ฤกษ์หมั้นยังไม่คืบหน้า


“นุ้ย” ใจเย็น ฤกษ์หมั้นยังไม่คืบหน้า


“นุ้ย” ใจเย็น ฤกษ์หมั้นยังไม่คืบหน้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์