“จงเบ” เสียใจเป็นเหตุ “เค-โอติค” วงแตก

เป็นเพราะหนึ่งในสมาชิกของวง “เค-โอติค” อย่าง จงเบ ปาร์ค ต้องกลับเกาหลีไปรับราชการทหาร
 
เลยเป็นเหตุให้ต้องยุบวงไป ทำเอาเจ้าตัวเสียใจไม่น้อยที่ต้องทิ้งเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่รักไป แถมไม่เซ็นสัญญาต่อกับอาร์เอส เพราะไม่แน่ใจว่าจะได้กลับเข้าวงการอีกครั้งไหม

จงเบ ปาร์ค เผยว่า “ผมเสียใจมาก ๆ ครับที่ต้องกลับเกาหลี เพื่อไปเป็นทหาร เสียใจที่ต้องทิ้งเพื่อน ๆ ที่นี่และแฟนคลับที่รักเราครับ แต่ผมมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ผมรู้เรื่องการเกณฑ์ทหารมานานพอสมควรแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องกลับไปเกณฑ์ทหาร เพราะปีนี้ผมอายุครบ 24 ปีพอดี และเรื่องเรียนของผมก็จบเทอมสุดท้ายแล้ว 5 ปีที่ผ่านมาที่ทำงานพวกเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราค่อนข้างผูกพันกัน ทำให้ค่อนข้างเสียใจมาก ซึ่งผมจะไปเป็นทหารประมาณ 2 ปี ระหว่างนั้นก็มีช่วงที่พักบ้าง และครอบครัวของผมก็ยังอยู่ในไทย เวลาพักก็มาไทยครับ ปีละ 2 ครั้ง”


“จงเบ” เสียใจเป็นเหตุ “เค-โอติค” วงแตก

สาเหตุการยุติวงมันเป็นเพราะอะไร?
 
“เมื่อตอนต้นปีผมไปเกาหลีมารายงานตัว คือเราต้องเช็กก่อนว่าจะไปเป็นทหารได้หรือเปล่าหรือผ่อนผันได้ ซึ่งจริง ๆ ผมก็รู้ตัวนะว่าต้องเป็นทหารอยู่แล้ว ก็เลยมาปรึกษาทางค่ายว่ายังไงต่อ สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าต้องไปเป็นทหารแล้ว ซึ่งผมก็รู้สึกอยากขอโทษเพื่อน ๆ ผมก็เสียใจ”

การเป็นทหารของเกาหลีสามารถขอผ่อนผันได้ไม่ใช่เหรอ?
 
“ใช่ครับ แต่ผมก็เคยเลื่อนมาแล้ว และผมก็รู้สึกว่าผมต้องรีบไป จะได้กลับมาทำอะไรต่อในชีวิต ยังมีเรื่องสัญญากับอาร์เอสและก็เรื่องการเรียนด้วย ถ้ามีโอกาสผมก็อยากกลับมาเมืองไทยอยู่แล้วครับ เพราะว่าเมืองไทยก็เหมือนบ้านหลังที่สองของผมแล้ว ก็อยากอยู่ที่นี่ครับ”

“จงเบ” เสียใจเป็นเหตุ “เค-โอติค” วงแตก

หลังจากเป็นทหารวางแผนชีวิตตัวเองยังไงบ้าง?
 
“ผมยังไม่ได้วางแผนอะไร ถ้าไปเป็นทหาร 2 ปี ก็นานเหมือนกันนะครับ ผมคงใช้เวลาช่วงที่เป็นทหารคิดว่าอยากจะเป็นอะไรอีกทีครับ สัญญากับอาร์เอสไม่ได้เซ็นต่อ เพราะไม่แน่ใจว่าจะกลับมาที่นี่อีกมั้ยหรืออนาคตจะเป็นยังไง ก็คิดว่าจะไปเป็นทหารเต็มที่ให้จบไปก่อน”

เดินทางเมื่อไหร่?

“เดี๋ยวจะมีกิจกรรมของวงเค-โอติค ที่จะพาแฟนคลับผู้โชคดี 10 คน ไปส่งผมเข้ากรมที่เกาหลี พร้อมกับเพื่อน ๆ ในวงวันที่ 2 ส.ค. ครับ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของเราที่จะมีขึ้นวันที่ 15 ก.ค. นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ คือผมก็สงสารแฟนคลับที่ให้กำลังใจมาตลอด แต่ต้องไปแล้ว ก็อยากขอโทษ ก็เสียดายเสียใจ ซึ่งถ้าผมมีโอกาสกลับมาได้ก็อยากจะกลับมาเร็ว ๆ รอผมด้วยและก็รักทุกคนครับ”.


“จงเบ” เสียใจเป็นเหตุ “เค-โอติค” วงแตก


“จงเบ” เสียใจเป็นเหตุ “เค-โอติค” วงแตก


“จงเบ” เสียใจเป็นเหตุ “เค-โอติค” วงแตก


“จงเบ” เสียใจเป็นเหตุ “เค-โอติค” วงแตก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์