“ป้อง”โต้ข่าวหอมซอกคอ“แก้ว”

เพราะคนคอยจับตามองความรักของพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

กับนักร้องสาว แก้ว-จริญญา ศิริมง คลสกุล แห่งวง “เฟย์ฟางแก้ว” ล่าสุดเมาท์แรงว่าหนุ่มป้องพาสาวแก้วไปเที่ยวแล้วไปเหนี่ยวคอมาจุ๊บซะงั้น แถมในละคร “ดอกโศก” ก็ยังมีฉากเลิฟซีนให้สาวแก้วหึงเล่นซะด้วย แถมใกล้คอนเสิร์ตใหญ่ “เฟย์ฟางแก้ว” จะไปเกาะขอบเวทีให้กำลังใจหรือเปล่า

ป้อง เผยว่า “ดอกโศก น้องก็คงดูบ้างไม่ได้ดูบ้าง เพราะเขาทำงาน เขาก็บอกว่าเล่นดีเล่นเก่ง แล้วก็แซว ๆ ว่าเลิฟซีนเยอะนะ”


“ป้อง”โต้ข่าวหอมซอกคอ“แก้ว”

มีอารมณ์หวงรึเปล่า?
 
“ก็นิดหน่อยตามประสาเด็กน้อย แต่เราก็เข้าใจ เป็นเราเห็นก็คงไม่ชอบ แต่ก็คุยกันว่าทำงานนะ ทีเธอยังเล่นเลย แต่ก็แซว ๆ กันมากกว่า ไม่ได้พูดจริงจังอะไร เขาจะชอบบอกว่าจะเล่นอะไรให้บอกก่อน ก็มีบอกบ้างลืมบ้าง” แล้วจะมีฉากให้น้องตื่นเต้นอีกมั้ย? “ละครไทยอย่างมากก็จูบนาน ๆ ที นิดหน่อย ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว”

ค่อนข้างต้องระวังมั้ยเพราะน้องเด็กกว่าอาจจะคิดเรื่องนี้เยอะ?
 
“หลายคนบอกว่าเด็กจะอย่างนั้นอย่างนี้ พอมาเจอเองก็นิดนึงเหมือนกัน มีลูกงอแงนิดหน่อย แต่ผู้ใหญ่งอแงก็มี แต่น้องเขาทำงานมาเยอะแล้ว ก็เข้าใจมากกว่าคนอื่นมั้ง” แก้วกำลังจะมีคอนเสิร์ตเห็นป้องช่วยทวีตขายบัตรด้วย? “ไม่ได้ช่วยขาย แต่เป็นการบอกข้อมูลในทวิตเตอร์ อย่าง “ดอกโศก” ออนแอร์วันแรก น้องก็ช่วยผม น้องจะมีคอนเสิร์ตขายบัตร ก็รีทวีตปกติครับ ใครว่างก็ไปดูกัน”

“ป้อง”โต้ข่าวหอมซอกคอ“แก้ว”

น้องซ้อมคอนเสิร์ตหนักให้กำลังใจยังไง?
 
“ก็ปกตินะครับ ต่างคนต่างทำงานก็มาเจอกัน เทคโนโลยีช่วยได้ครับ ส่งข้อความคุยกัน สู้ ๆ ละกันตามปกติครับ มีทั้งละคร คอนเสิร์ตมากมายก่ายกอง” วันคอนเสิร์ตจะไปให้กำลังใจมั้ย? “น้องก็ให้บัตรมาดู ถ้าไม่ติดอะไรก็จะไปนะครับ” น้องซ้อมดึก ๆ เป็นสารถีไปรับส่ง แทนคุณแม่เลยมั้ย? “ก็มีบ้างบางวันที่ผมว่าง เพราะเขาซ้อมดึกมาก ส่วนใหญ่ก็เป็นคุณพ่อคุณแม่น้อง ผมก็แจมบ้างบางครั้ง”

เรียกว่าแฟนหรือยัง?
 
“ก็ยังไม่ได้ตกลงกันว่าเป็นแฟนกันมั้ย ก็คุยกันคบกันไปเรื่อย ๆ เอาไว้ให้ชัดเจนมาก ๆ แล้วจะบอก” มีข่าวเมาท์ว่าป้องกับแก้วไปเที่ยวมีหอมซอกคอกันด้วย? “ช่วงนี้ไม่ได้ไปเลย ถ่ายละครเรื่อง “ดอกโศก” เร่งอยู่ น้องก็ซ้อมคอนเสิร์ตทุกวัน ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน เคยมีข่าวในผับนานมากแล้วน่าจะเป็นคนอื่นหรือดูผิด กลัวน้องเสียหายครับ ทั้งผมและน้องอะไรที่มันไม่จริงก็ไม่ดี ถ้าทำจริงก็โอเค ถ้าไม่ได้ทำมันก็ไม่ดีครับ”.

“ป้อง”โต้ข่าวหอมซอกคอ“แก้ว”


“ป้อง”โต้ข่าวหอมซอกคอ“แก้ว”


“ป้อง”โต้ข่าวหอมซอกคอ“แก้ว”


“ป้อง”โต้ข่าวหอมซอกคอ“แก้ว”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์