ปุ๊กลุก เกร็งเล่นอุบัติเหตุดักทางอย่าจับเกาเหลา อั้ม


หลังจากขึ้นแท่นเป็นขวัญใจไฮโซ แลกไลน์กันกับหนุ่มไฮโซเมื่อครั้งก่อน สาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็บอกยังไม่ได้คุยกันเพราะต้องไปถ่ายละครต่างจังหวัดเลยไม่มีสัญญาณ ส่วนตัวรู้จักกันในงาน ถ้าได้คุยกันก็มีโอกาสที่จะพัฒนา แต่ขอดูไปนานๆเพราะเข็ดกับความรักครั้งก่อนเอาซะมากๆเลย 

พร้อมกับอัพเดทผลงานของสาวปุกลุกด้วยค่า…

หลังจากวันนั้นได้คุยกันกับคนที่ขอไลน์บ้างหรือยัง? ยังเลยค่ะ พอดีถ่ายละครที่ต่างจังหวัดไม่มีสัญญาณเลยยังไม่ได้คุยกันเลย วันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าเขามาหรือเปล่า ส่วนมากพี่เขาจะคุยผ่านทางผู้จัดการมากกว่า ยังไม่ได้พัฒนาไปไหน เหมือนผู้จัดการเป็นแม่สื่อให้หรือเปล่า? ก็อาจจะเป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ เหมือนตัวหนูเองก็ยังไม่ได้คุยตรงนี้ พี่เขาเป็นคนอัธยาศัยดี แต่ถ้าจะคุยกันมันก็ต้องอาศัยระยะเวลาค่ะ เราก็รู้จักกันจากการทำงาน เขาดูในฐานี่ชายเขาก็เป็นสุภาพบุรุษค่ะ แต่จะพัฒนาไหมก็ยังไม่แน่ใจคะ เขายังไม่ได้มาจีบ ตัวเราก็ยังไม่อยากจะมีใคร คือยังไม่ได้โฟกัสตรงนั้น อยากทำงานอยู่ค่ะ ดูเหมือนว่าเราจะใจแข็ง? ไม่ได้ใจแข็ง เราจะทำอะไรเราก็ต้องระวังเพราะเจ็บมาเยอะ ต้องอาศัยระยะเวลา ไม่อยากเจ็บและโดนหักหลังอีกแล้ว ถามว่าเข็ดไหมก็เข็ดค่ะ

อัพเดตงานนิดหนึ่ง? ค่ะ ละครมนต์รักแก้บนจะออนแอกลางปีนี้ และอีกเรื่องเล่นกับพี่อั้ม เรื่องอุบัติเหตุค่ะ ฝากละคร2 เรื่องด้วยค่ะ ตื่นเต้นมากเล่นกับพี่อั้ม พี่อั้มเขาเป็นคนไม่หยิ่งเลย ดีใจค่ะ ไม่คิดว่าจะได้รับความเป็นกันเองขนาดนี้กับพี่อั้ม ไม่เอาเกาเหลาพี่อั้มนะ คนนี้หนูยกไว้บนแท่นแล้วจริงๆ พี่อั้มมาคุยด้วยทำรนไปหมดเลย เกร็งมาก ถามเรื่องบ้านทรายทองนิดนึง? อัพเดทเมื่อปลายปีที่แล้วยังรับบทเดิมอยู่ เป็นอะไรที่อยากเล่นมากแต่ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่จะมอบหมายให้

ปุ๊กลุ๊ก-อั้มปุ๊กลุ๊ก-อั้ม


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปุ๊กลุ๊ก
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์