สงกรานต์ปัดพ่อสื่อไฮโซนิว จีบ แพท ณปภา


"สงกรานต์ เตชะณรงค์" "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

หนุ่ม 'สงกรานต์' ปัดพ่อสื่อไฮโซนิว จีบ 'แพท ณปภา' ไม่ห้าม 'แอฟ' รับงาน แต่ขอให้น้อยลง โว ชีวิตคู่ Happy

"สงกรานต์ เตชะณรงค์" ฉายเดี่ยวมาร่วมงาน เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่ "Vertu" รุ่นใหม่ล่าสุด คอนสเตลเลชั่น

เควสต์ เฟอร์รารี่ ที่ศูนย์การค้าเกษร งานนี้ เลยขอถามถึงกระแสข่าวสักหน่อย ว่าไปเป็นพ่อสื่อให้สาว "แพท - ณปภา ตันตระกูล" กับหนุ่มนักธุรกิจโรงงานผลิตพลังงาน ชื่อ "นิว" งานนี้หนุ่มสงกรานต์ก็เปิดเผยว่า

"ชีวิตหลังแต่งงานก็แฮปปี้ดี เราแฮปปี้ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว หลังจากนี้เรื่องงานในวงการของแอฟก็คงแล้วแต่เขา แต่ผมก็บอกเขาว่าถ้าอยากทำก็ทำเลย แต่ไม่ต้องเยอะ เพราะมันไม่มีความจำเป็น แต่ผมก็เข้าใจที่เขาทำตรงนี้เพราะเขาชอบ แต่เราก็ทำให้พอดีพอ ให้สนุกๆ พอ จริงๆ ตอนนี้เป็นครอบครัวแล้ว

งานหลักก็น่าจะเป็นการดูแลครอบครัวให้ดี และอีกอย่างงานที่บ้านก็ค่อนข้างเยอะ ก็อยากให้เขามาดูแลด้วย เพราะเขาเก่งถนัดในเรื่องของการออกแบบด้วย แต่ผมก็ไม่ได้บังคับว่าต้องมาช่วย ก็แล้วแต่เขา
 
สำหรับข่าวที่ว่าผมเป็นพ่อสื่อ แพท ณปภา กับไฮโซนิว แล้วควงกัน ไปเปิดตัวที่งานแต่งผมนั้น เรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบ แต่ถ้าเขาเหมาะสมกัน เข้ากันได้ อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เราก็ยินดี จริงๆ ผมก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ แต่แพทเขาถ่ายละครกับแอฟ เขาจะสนิทกับแอฟ วันนั้นเขามาเราก็ดีใจ เพราะเขาก็ค่อนข้างงานยุ่ง แล้วเรื่องที่ตอนนี้เขาห่างกันแล้วนั้น ผมก็ไม่ทราบเรื่องเหมือนกัน"




แพท ณปภา - ไฮโซ นิวแพท ณปภา - ไฮโซ นิว


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์