ปุ๊กลุกปัดใจแข็งสัมพันธ์หนุ่มไฮโซไม่คืบ


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

สาว "ปุ๊กลุก" ปัดใจแข็ง สัมพันธ์หนุ่มไฮโซแลกไลน์ ไม่คืบ ลั่น เจ็บมาเยอะ กลัวโดนหักหลัง ยก อั้ม เป็นซุป'ตาร์ ไม่กล้ามีข่าวเกาเหลาด้วย

ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม "วี - วีรภาพ" ไปก็ยังไม่เปิดใจคบใครสักที สำหรับสาว "ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์" แต่ในอีเว้นท์ที่


บางนา สาวปุ๊กลุก ก็ได้แลกไลน์ กับไฮโซหนุ่มคนหนึ่งไว้ มาถึงวันนี้ ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ล่าสุดเจอตัวสาวปุกลุกที่งานเปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่ "Vertu" รุ่นใหม่ล่าสุด คอนสเตลเลชั่น เควสต์ เฟอร์รารี่ ที่ศูนย์การค้าเกษร งานนี้สาวปุ๊กลุกก็เปิดเผยว่า

"ก็ยังไม่ได้คุยเลย เพราะหนูไปถ่ายละครที่ระยองไม่มีสัญาณเลย วันนี้มาร่วมงานด้วยหรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจ เพราะหนูเพิ่งมาถึง ไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนใหญ่เขาจะติดต่อผ่านทางผู้จัดการมากกว่า คือตอนนี้ยังไม่พัฒนาไปไหนเลย เขาก็คงจะให้พี่ อยากให้พี่ผู้จัดการเป็นแม่สื่อให้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่อะไร ส่วนตัวแล้วตั้งแต่วันนั้นก็ถ่ายละครตลอด ถามว่าเขามาจีบแบบชัดเจนเลยไหม เขาก็เหมือนอัธยาศัยดีมากกว่า และเราอยู่ในสังคม เราก็คุยกับพี่ๆ ทุกคนอยู่แล้ว แค่จะพัฒนาไหม มันก็ต้องเป็นอีกสเตปหนึ่ง ต้องอาศัยระยะเวลา ผ่านไหม ก็ไม่รู้ ถ้าในฐานะผู้ชายที่เป็นพี่ชาย ก็ดูเป็นสุภาพบุรุษดี แต่ยังไม่อะไรไปไกล เพราะพี่เขาอาจแค่แลกไลน์ เพราะรู้จักกัน

ยังไม่ถึงขั้นจีบ ทางพี่ผู้จัดการก็บังคับให้คุยเป็นคอนเนคชั่น เป็นพี่เป็นน้องไป คือตอนนี้ ไม่ใช่ว่าหนูยังไม่เปิดรับใคร แต่เรายังไม่ได้โฟกัสตรงนั้นมากกว่า ไม่ใช่ว่าหนูใจแข็ง แต่เราเจ็บมาเยอะ จะทำอะไรต้องอาศัยระยะเวลา ไม่อยากเจ็บแล้ว ไม่อยากโดนหักหลังแล้ว เอาเป็นว่าถ้าจะคบกับใคร เราก็ต้องทำใจและเผื่อใจไว้ด้วย ไม่ใช่ว่าหนูไม่พร้อมคบใครจริงจัง แต่มันยังไม่เจอมากกว่า สำหรับผลงานตอนนี้ก็ถ่าย "มนต์รักแก้บน" อยู่จะออนแอร์กลางปีนี้ และมีเรื่อง "อุบัติเหตุ" เล่นกับพี่อั้ม - พัชราภา ได้ร่วมงานกับพี่อั้มก็ตื่นเต้นมาก เขาเป็นซุป'ตาร์ เขาไม่หยิ่งเลย เป็นกันเองกับหนูมาก ข่าวเกาเหลากับพี่อั้ม ก็ไม่เอาแล้ว คนนี้ยกไว้เลย ไม่เอาแล้วจริงๆ สำหรับละครเรื่องบ้านทรายทอง อัพเดทล่าสุดก็ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง แต่ยังไงก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่"




ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์