สนั่นคุณแดงรีเทิร์น7สีออนงงไม่ขอออกความเห็น


ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก

"ออน-ชิชญาสุ์ กรรณสูต" เผยไม่ทราบเรื่อง "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" จะกลับมาคุมบังเหียนช่อง 7 แจงให้ไปถามจากผู้ใหญ่เอง ปัดข่าวมีการประชุมลับบอร์ดวิกหมอชิต

         
เป็นเรื่องที่หลายคนยังจับตามอง ยิ่งเมื่อมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ว่าตั้งแต่วันที่ "คุณแดง-สุรางค์" พ้นวาระจากช่อง 7 สีไป กระแสละครวิกหมอชิตตกลงไปอย่างฮวบฮาบ ล่าสุดมีข่าวว่าช่อง 7 เรียกประชุมบอร์ดแบบลับๆ โดยมีวาระสำคัญคือการกลับมานั่งบัลลังก์บริหารละครของ "คุณแดง" เป็นประเด็นร้อนขนาดนี้ "คม ชัด ลึก" เลยขอแอบไปถามกับ "ออน-ชิชญาสุ์" หนึ่งในบอร์ดบริหารละครของช่อง 7 และยังเป็นหลานสาวของ "คุณแดง" ว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่

"ออนต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้ ออนเองไม่ทราบเรื่อง ไม่ได้มีการรับรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย ในส่วนของที่ว่ามีการประชุมลับของบอร์ดนั้น เท่าที่ออนรู้มา คือบอร์ดมีการประชุมกันอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะช่อง 7 มีวาระที่จะต้องประชุมอยู่เยอะ ถ้าถามออนในฐานะหลานสาวของคุณแดง ต้องบอกเลยว่าออนยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้จากคุณแดงเลย แล้วไม่เคยมีการคุยกันถึงเรื่องนี้ด้วย

จะมีโอกาสที่เห็นคุณแดงกลับมาบริหารช่อง 7 อีกครั้งไหม
ต้องบอกก่อนว่าคุณแดง ยังเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของช่อง แต่เรื่องที่จะกลับมาหรือไม่นั้น คงเป็นเรื่องการตัดสินใจของบอร์ดบริหารและของคุณแดง ออนอยากให้ฟังจากผู้ใหญ่เองจะดีกว่า แต่ในตอนนี้คุณแดงเองยังยุ่งอยู่กับเรื่องของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถมคุณแดงยังมีโปรเจกท์อีกเยอะมากด้วย (ยิ้ม)" หลานสาวคุณแดงเผย
     
โดย "ออน-ชิชญาสุ์" ยังเสริมต่ออีกว่า เรื่องของกระแสที่ออกมาว่าละครช่อง 7 เรตติ้งตก ไม่มีกระแสเหมือนตอนคุณแดงอยู่นั้น ในความจริงแล้วเรตติ้งละครของช่อง 7 ยังเป็นที่น่าพอใจ
     
"ละครช่อง 7 จริงๆ ยังเรตติ้งเหมือนเดิม อย่างขุนเดชเปิดตัวเรตติ้งสูงสุดของไตรมาสนี้เลย แต่เรื่องที่ว่าเรตติ้งน่าจะสูงกว่านี้นั้น คงต้องดูกันต่อไป แต่ทางช่องเองก็แฮปปี้กับเรตติ้งที่ได้รับ และหลังจากนี้เราเองจะมีการโปรโมทละคร อย่างเช่นเรื่อง "ขุนเดช" เราเองเตรียมกิจกรรมโปรโมท "ตามรอยขุนเดชฯ" เพื่อแฟนๆ ไว้" ออนกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์