เกรซโต้แม่ไม่ปลื้มก้องพาเที่ยวบ่อย

"เกรซ กาญจน์เกล้า" โต้แม่ไม่ปลื้ม "ก้อง" พาเที่ยวบ่อย แจงงานรุม ไม่มีเวลาลั้นล้า รับฝ่ายชาย พาเจอครอบครัว happy
เพิ่งออกมายอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกันไม่เท่าไร ดั้นมีข่าวแม่ของสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ไม่ปลื้ม หนุ่ม "ก้อง กรุณ" ซะแล้ว ด้วยเหตุชอบพาสาวเกรซ ปาร์ตี้ดึก โดยในงาน baby nista by mom 2012 สาวเกรซ ได้มาแก้ข่าวนี้ว่า 
"เกรซ ไม่ได้ว่างเที่ยวขนาดนั้น ส่วนใหญ่ เกรซทำงาน ถ้าว่างเจอเพื่อนๆ กัน ไม่มีทางที่จะคุณแม่จะรู้สึกแบบนี้ เพราะ เกรซ กับ คุณแม่ คุยกันทุกเรื่องตอนนี้ช่วงที่เราทำงาน ทุกครั้งเกรซ จะมีคนขับรถ คุณแม่ก็จะรู้ตลอด ไม่ต้องเป็นห่วง กับพี่ก้อง ก็มีไปบ้าง เพราะเลิกงานเวลาใกล้กัน กินข้าวกันมากกว่า แต่ก็เข้าใจว่า อยู่ในวงการก็ต้องแข็งแรงกับข่าวแบบนี้ เราก็ต้องหาทางรับมือกันไป แต่บางที่ ข่าวที่ไม่มีมูล มันเหมือนเกรซออกมาแก้ข่าว แต่จริงๆ ไม่มีมูล เกรซ ว่า พี่ก้อง เค้าก็ทำงานของเค้า แต่ก็ไม่มีใครว่างจะปาร์ตี้กันทุกวันอย่างที่คิดกันหรอกค่ะ อย่างเวลาจะไปไหน เกรซก็จะบอกคุณแม่เองด้วย แล้วก็มีที่พี่เค้าบอกด้วยค่ะ" 
นอกจากสาวเกรซยังเผยถึงเรื่องที่หนุ่มก้อง พาตนไปแนะนำให้ทั้งเพื่อนและก็ครอบครัวด้วยว่า "จริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นเปิดตัว ก็แค่ไปทานข้าว ก็ดีค่ะ ได้รู้จักพี่ๆ เพื่อนๆ ใหม่ค่ะ ครอบครัวพี่เค้าก็น่ารักมากค่ะ" ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ สาวเกรซ ขอใช้เวลาหน่อย ยังไม่อยากรีบร้อนค่ะ

เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เกรซ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์