บี้ เดอะสตาร์ กับกระแสเม้าท์ไม่เหมาะ พระเอก’คู่กรรม’

ถุกนายใหญ่ แห่ง เอ็กซ์แซ็ก คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ  วางตัวรับบท‘โกโบริ’ในละครเวที จากบทประพันธ์สุดคลาสสิค อย่าง ‘คู่กรรม’ประกบคู่กับ นางเอกร้อยล้าน ‘หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ’

....บี้ สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว  ก็โดนดีถูกบรรดาชาวโซเซียล จากสังคมออนไลน์หลายเวบจวกเละ!  ว่าไม่เหมาะสมกับบทนายทหารหนุ่มจากแดนอาทิตอุทัย เพราะถึงแม้ รูปร่างหน้าตาของหนุ่มบี้ จะดูตี๋ อินเทรนด์ แต่บุคลิคภาพ กลับดูสำอางค์ไม่ดุดันสมบทบาทเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเกี่ยวกับกระแสดังกล่าว คุณหนูบอย ก็ออกโรงโต้แทนลูกรักแบบเสียงดังฟังชัดว่า ‘บี้เหมาะสมกับบทโกโบริที่สุดแล้ว’

“กับกระแสที่ว่า บี้ไม่เหมาะกับบท โกโบริ เพราะดูไม่ขึงขังเท่าที่ควร คือจริงๆจะบอกว่า โกโบริ ไม่ได้เป็นแค่รบอย่างเดียว แต่ต้องมีอินเนอร์จากข้างในด้วย คือต้องแสดงได้ทั้งสองบท ทั้งรบและรัก ผมว่าคนที่จะเล่นบทนี้ได้ดี ต้องสั่งสมฝีมือการแสดงมาพอสมควร  เพราะฉนั้นบี้จึงพร้อมมากเพราะเค้ามีทั้งลุค และอินเนอร์ทางการแสดง ส่วนที่ว่าเค้าต้องเพิ่มอะไรอีกบ้างนั้น คงต้องดูกันอีกทีแต่ผมว่าคงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนประเด็นถูกจับไปเทียบกับพี่เบิร์ดนั้น ผมว่าบี้เค้าก็คงไม่กดดันอะไรมากเพราะยังไงพี่เบิร์ดก็เป็นไอดอลของเขาอยู่แล้ว”คุณบอยกล่าว

คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ


การฝึกซ้อมก่อนขึ้นแสดงจริงของ การฝึกซ้อมก่อนขึ้นแสดงจริงของ 'บี้- หนูนา'


การฝึกซ้อมก่อนขึ้นแสดงจริงของ การฝึกซ้อมก่อนขึ้นแสดงจริงของ 'บี้- หนูนา'


บี้กับการสวมบทบาทเป็นบี้กับการสวมบทบาทเป็น'โกโบริ'


บี้ และ หนูนา กับบทบาท บี้ และ หนูนา กับบทบาท 'โกโบริ'และ'อังศุมาริณ'

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์