เมินหนุ่มมีตำหนิ ลูกจัน คบ ติ๊ก ไม่เกี่ยงอายุ

ไม่ได้เปิด แต่ว่าไม่ได้ปิด(หัวเราะ) เราก็ทำตัวตามปกติธรรมดา


เรารู้จักกันมาและสนิทกันมาในระดับหนึ่งค่ะ" สาวหัวใจสีชมพู "ลูกจัน" จันจิรา จันทร์โฉม เผยเรื่องความรัก ที่ข่าวว่าเปิดตัวคบหากับ "ติ๊ก กลิ่นสี" ชาญณรงค์ ขันทีท้าว อยู่

คนสงสัยว่าอย่างจันก็ยังสาวอายุแค่ 24 ปี แต่ทำไมถึงไปคบและศึกษากับพ่อม่ายอย่างติ๊ก

ลูกจันกล่าวว่า "เราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในระดับหนึ่งคือเราเรียนรู้ชีวิตแล้วว่าการที่เรารู้จักกับใครและสนิทสนมกับใคร มันไม่จำเป็นว่าเขาต้องหน้าตาดีมั้ย เขาจบอะไรมา ฐานะเป็นอย่างไร ตรงนี้มันเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น


แต่พอถึงจุดๆ หนึ่ง


เราจะมองว่าเราควรที่จะคบกับคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วเราเป็นตัวของตัวเองและที่สำคัญคือ ไม่ว่าเราอยู่ในอารมณ์ไหนเขาก็สามารถอยู่เคียงข้างเราได้ค่ะ ตรงนี้เราพูดรวมๆ หลายๆ คน ทั้งพี่ติ๊กและเพื่อนของเราด้วยค่ะ เพื่อนส่วนใหญ่ที่จันรู้จักส่วนใหญ่จะเป็นคนดีค่ะ"

ว่าแต่มาโคจรป๊ะกันได้ไงเอ่ย

"จริงๆ แล้วจันรู้จักกับพี่ติ๊กตั้งแต่สมัยที่จันเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2545 มาถึงตอนนี้ก็ 5 ปีแล้ว คือเราอยู่สังกัดช่อง 7 สีเหมือนกัน บางทีเราไปอัดรายการที่ช่อง 7 ก็ไปแต่งหน้าในห้องที่ใกล้ๆ สตูฯที่พี่ติ๊กอัดรายการอยู่ เราเจอกันก็ทักทายกันสวัสดีกันตามธรรมเนียมรุ่นพี่รุ่นน้อง


ความที่พี่ติ๊กเป็นคนสนุกสนานเฮฮา


แกก็อำชาวบ้านไปเรื่อยๆ ทำให้เราได้คุยกันและรู้จักกัน พี่ติ๊กไม่ได้จีบนะคะ เราเจอกันก็ทักทายกันตามปกติ จนระดับที่เราเจอกันมา 2-3 ปีแล้วความสนิทสนมมันก็คุ้นหน้าคุ้นตากัน แล้วเขาก็เป็นคนดี ปรึกษากันได้ก็เลยคุยกันบ่อยขึ้น"

พี่ติ๊กเป็นผู้ใหญ่กว่าจันเยอะในเรื่องของอายุ

และตัวเราเองก็โตขึ้นมาบ้างถามว่าคุยกันรู้เรื่องมั้ย ก็คุยกันรู้เรื่อง เขาก็ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่จ๋า ตัวเราก็ไม่ใช่เด็กมาก เพราะอายุก็ 24 ปีแล้ว ช่องว่างระหว่างวัยมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นค่ะ บางคนอาจจะมองว่าห่างกัน 10 กว่าปี ตรงนี้เขาอาจจะไปยึดติดว่าอายุห่างกันมากๆ เดี๋ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่สำหรับเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เราคุยกับใครก็ได้ค่ะ"


เคยดูดวงหรือเปล่าว่าดวงของเราต้องมาเจอผู้ชายมีตำหนิเป็นพ่อม่าย


"เคยดูดวงนะคะ แต่ไม่เคยมีใครทายว่าจะต้องเจอผู้ชายมีตำหนิ ส่วนมากจะบอกแค่ว่าคู่ครองดีแต่เขาไม่ได้บอกนะคะว่าเป็นใคร อายุเท่าไหร่ และจันเองก็ไม่ได้แคร์ว่าคู่ครองของจันจะเป็นคนมีตำหนิหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

ถ้าเขาเป็นคนดีไม่ได้มีภรรยาแล้วแอบมามีเมียน้อย แบบนี้เราไม่ชอบ

อย่างนั้นไม่ถูกต้อง เราคบคนที่เราตัดสินใจแล้วว่าเขาดีนะ เขาเหมาะกับเรา ไม่ได้มองว่ามีตำหนิหรือเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว แค่มองว่าคุยกันแล้วสบายใจก็โอเคค่ะ"


มองเรื่องการแต่งงานหรือยัง


"ยังเลยค่ะอายุเพิ่ง 24 ปีเท่านั้นเอง จะรีบแต่งทำไม(หัวเราะ) เพิ่งเรียนจบ เพิ่งทำงาน เหมือนชีวิตเพิ่งเริ่มต้นนะ

ความที่คนเห็นจันเป็นนางงามและอยู่ในวงการมา 4-5 ปี

เขาก็คงคิดว่าอายุใกล้ 30 ปีแล้วน่าจะแต่งงานได้แล้ว แต่จริงๆ จัน 24 ปีเองค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์