เคนยืดอกรับขาดเรียนจนครูโทรตาม


"เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" ไม่ปฏิเสธข่าวอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยโทรตามให้ไปเรียน แจงสนิทกับอาจารย์ โต้รับงานจนทิ้งการเรียน เผยแค่มีเวลาเข้าเรียนไม่เท่ากับเพื่อนคนอื่น
         
 กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทำให้ "เคน-ภูภูมิ" รับงานไม่เว้นแต่ละวัน ยังไม่รวมถึงงานละครอีกสองเรื่องทั้ง "แรงเงา" และ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เรียกว่า 7 วันแน่นเอี๊ยด จนล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่าพระเอกหนุ่มดาวรุ่งถูกอาจารย์ที่ปรึกษาที่มหาวิทยาลัยโทรตามให้ไปเรียน เนื่องจากเคนขาดเรียนจนอาจไม่มีสิทธิสอบ งานเข้าต่อเนื่องแบบนี้ หนุ่มเคนคงต้องรีบเคลียร์เป็นการด่วน

"เรื่องที่อาจารย์โทรมาตามเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ใช่เพราะว่าผมขาดเรียนเยอะ หรือไม่ไปเรียน แต่ผมกับอาจารย์สนิทกัน อาจารย์ก็โทรมาเตือนว่าให้ส่งงาน เพราะอาจารย์หวังดีกลัวว่าผมไม่ทันเพื่อน จริงๆ เพื่อนเองก็จะคอยช่วยเหลือเราอยู่แล้ว ผมเองไม่ค่อยได้ไปเรียน แต่ไม่ถึงขนาดที่ว่าไม่ไปเลย สัปดาห์หนึ่งผมก็จะพยายามหาวันเพื่อไปเรียนให้มากที่สุด" พระเอกดาวรุ่งแจง
     
ซึ่ง "เคน" ยังเสริมต่ออีกว่าไม่เครียดที่ถูกมองว่าหลงแสงสีในวงการจนทิ้งการเรียน เผยสามารถแบ่งเวลาได้ แต่แค่บางช่วงอาจมีงานรัดตัว
     
"ผมเองพยายามที่จะแบ่งเวลางานกับเวลาเรียนให้ไปด้วยกันมากที่สุด ยอมรับว่าบางครั้งงานที่เราทำ มันอาจจะเบียดเวลาเรียนบ้าง แต่ผมเองไม่ได้ที่จะทิ้งการเรียน ผมไปเรียนแทบจะทุกสัปดาห์ แต่สัปดาห์หนึ่ง อาจไปเรียนมากน้อยต่างกันไป แต่ไม่เคยที่จะทิ้ง (เจอข่าวลบๆ ตลอด) ผมเองไม่ได้ซีเรียสกับข่าว คือถามมาผมก็ตอบไป ถ้าตอบได้ ผมพร้อมที่จะตอบอยู่แล้ว ไม่ได้โกรธด้วยที่มีข่าวออกมา ถ้าข่าวจริงผมก็ยอมรับ แต่ถ้าไม่จริงก็ชี้แจงไปเท่านั้นเอง"เคนกล่าวพร้อมยิ้มปิดท้าย

เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ผู้จัดการเคน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์