‘เอ๋’พร้อมแต่ง18พ.ค.-คุย‘ป๋อ’มีลูกทันที


เอ๋ พรทิพย์ - ป๋อ ณัฐวุฒิเอ๋ พรทิพย์ - ป๋อ ณัฐวุฒิ

ว่าที่เจ้าสาว ‘เอ๋’พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ เผยถึงความพร้อมเรื่องงานแต่งงานที่จะมีขึ้นวันที่ 18 พ.ค. นี้

ขณะมาร่วมงาน “Show Your Shape, Share Your Change′ กับเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม’ ที่ห้องมณฑาฑิพย์ 3 โรงแรมโฟร์ซีซั่น ราชดำริ ว่าตอนนี้งานเตรียมความพร้อมได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ลั่นคุย ‘ป๋อ’ณัฐวุฒิ สกิดใจ แล้วหลังแต่งมีลูกทันที


 โดย ‘เอ๋-พรทิพย์’ กล่าวว่า มีคนถามเยอะมากว่าตื่นเต้นมั้ย ตอนนี้ก็เริ่มจะตื่นเต้นแล้ว เพื่อนเจ้าสาวก็ตื่นเต้นกันมาก ทุกคนไปขัดผิวกันหมด แต่ตนยังไม่ได้เข้าคอร์สเลยช่วงนี้ก็ไปออกกำลังกายทุกวัน ส่วนเรื่องงานตอนนี้เตรียมไป100เปอร์เซนต์แล้ว ได้พี่ก้อง-ปิยะ เป็นคนดูแลงานทุกอย่างเป็นอย่างดี


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ‘ป๋อ-ณัฐวุฒิ’ ว่าที่เจ้าบ่าวเห็นชุดหรือยัง
 นักแสดงสาวตอบว่า เห็นแล้ว พี่ป๋อเป็นคนช่วยเลือกหมดเลยว่าจะเอาผ้าแบบไหน งานนี้ตามใจพี่ป๋อเพราะเขาเป็นคนที่รู้ดีมากว่าตนใส่อะไรสวย ถ้าเขาชอบชุดไหนเขาจะเป็นคนที่สร้างความมั่นใจให้กับตนได้ ถามว่าพี่ป๋อมีอาการตื่นต้นมั้ยเขาเก็บอาการเก่งมากเลยไม่รู้ว่าเขาตื่นเต้นมั้ย แต่ตอนนี้ร้องแต่จะไปทำหน้า(หัวเราะ) อยากหน้าใส


 ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘ป๋อ’ บอกอยากมีลูกเลยไหวหรือเปล่า
 นักแสดงสาว ตอบ ก็ไหวค่ะ(หัวเราะ) เป็นการคุยกันในระดับนึงด้วย เพราะด้วยวัยเราก็พร้อมแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ก็ปล่อยไปก่อน อีกอย่างก่อนหน้านี้เราไปตรวจสุขภาพก็แข็งแรงดีมากทั้งคู่ ถามว่าอยากได้ลูกผู้ชายผู้หญิง ส่วนตัวอยากได้ลูกผู้หญิง แต่พี่ป๋ออยากได้ลูกผู้ชาย จริงๆ ยังไงก็ได้มีสองคนก็ได้


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเห็นบอกพ่อของ  ‘ป๋อ’ ผ่าตัดด้วย
“ตอนนี้คุณพ่อพี่ป๋อแข็งแรงดีแล้วเดินได้ปกติ และชุดคุณพ่อก็เสร็จแล้วด้วย เรียกว่าตอนนี้ชีวิตเราก้าวไปอีกขั้น รู้สึกว่าชีวิตเต็มมากขึ้นเหมือนได้เติมเต็มในสิ่งที่เพิ่ม เหมือนก่อนเป็นแค่แฟนแต่เดี๋ยวเราก็จะเป็นขั้นสามีภรรยา แต่ก็รู้สึกขนลุกดี ส่วนเรื่องไปฮันนีมูนพี่ป๋อดีดเครื่องคิดเลขแล้วพูดว่า เดี๋ยวค่อยไปอันนีมูนกันเนอะ(หัวเราะ) จริงๆ งานละครเขายังมีเรื่อง‘หงส์สะบัดลาย’ ที่ใกล้จะออนแล้วด้วย เดี๋ยวรอเคลียร์ก่อนแล้วค่อยไปก็ได้ค่ะ’ สาว ‘เอ๋’ กล่าวทิ้งท้าย




เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์


เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์


เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์


เอ๋ พรทิพย์เอ๋ พรทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์