ฝน ธนสุนทโหมงานหนักถูกหามเข้าร.พ.

หาม "ฝน ธนสุนทร" ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เหตุทำงานหนักจนล้มป่วยอย่างหนัก
ฝน ธนสุนทร นักร้องดัง ค่าย ชัวร์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่เพิ่งจบการเดินสายอย่างหนักไปเล่นคอนเสิร์ต M150 มาทั่วประเทศ ขึ้นเหนือ ลงใต้ เป็นกิจวัตร 
ล่าสุดหลังจากไปอัดรายการ "เกมพันหน้า" ที่สตูดิโอช่อง 7 สี ย่านจตุจักร สาวสวยเสียงหวาน "ฝน ธนสุนทร" ก็เกิดอาการล้มป่วยอย่างหนัก จำเป็นต้องเข้าแอดมิดที่โรงพยาบาลต่อทันที สาเหตุอาจมาจากตารางการทำงานที่ค่อนข้างหนัก 
เนื่องด้วย สาวฝนเป็นคนที่ค่อนข้างขยันและรับงานเยอะ เลยไม่ค่อยได้มีเวลาพักผ่อนสักเท่าไหร่  ซึ่งก่อนเข้าไปอัดรายการ "เกมพันหน้า" สาวฝนก็ได้มีอาการปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้อยู่ก่อนหน้านี้หลายวันแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นคนรับผิดชอบในหน้าที่การงาน สาวฝนจึงขอเพียงแค่ทานยารักษาอาการไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะตารางงานก่อนหน้านี้ค่อนข้างแน่น สาวฝนไม่อยากเลื่อนงานออกไป เพราะเกรงว่าจะกระทบผู้จ้างงานหลายๆ คน กลัวว่าคนอื่นๆ ที่ร่วมงานจะเดือดร้อนไปด้วย สาวฝนจึงแข็งใจและอดทนทำงานต่อไป โดยไม่แสดงออกให้เห็นอาการเจ็บป่วยใดๆ ทั้งสิ้น 
จนกระทั่งช่วงเย็น ทีมงานทนไม่ไหวต้องหามสาวฝนเข้าไปเช็คอาการกับคุณหมอที่โรงพยาบาลทันที เนื่องจากความเป็นห่วง เกรงว่าสาวฝนจะเป็นหนักกว่านี้ หากไม่ได้รับการรักษาและทานยาอย่างถูกต้อง แฟนเพลงของสาวฝนก็ไม่ต้องตกใจและเป็นห่วงไป ตอนนี้สาวฝนอยู่ในการดูแลของคุณหมอเป็นที่

ฝน ธนสุนทรฝน ธนสุนทร


ฝน ธนสุนทรฝน ธนสุนทร


ฝน ธนสุนทรฝน ธนสุนทร


ฝน ธนสุนทรฝน ธนสุนทร


ฝน ธนสุนทรฝน ธนสุนทร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์