เปิ้ล ไอริณเปล่าสปาร์ครักฮาร์เวิร์ด หวัง


"เปิ้ล ไอริน" "เปิ้ล ไอริน"

สาว "เปิ้ล ไอริน" แจง ภาพควง ฮาเวิร์ด บังเอิญเจอ ยัน น้องปลื้ม กระแสเพลงแรง เมิน โดนวิจารณ์

กลับมาเรียกกระแสความเซ็กซี่อีกครั้ง สำหรับเจ้าแม่เซ็กซี่ไม่แคร์สื่อ อย่าง สาวเปิ้ล  ไอริน  หลังลงทุนทุบกระปุก เปิดอัลบั้มเพลง เบนซ์สปอร์ต  ด้วยเนื้อหาและท่าเต้นที่ร้อนแรงยั่วใจหนุ่ม ๆ ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม สาวเปิ้ล ไอริน ก็ออกมาเปิดใจกับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาด

"งานเพลงลงทุนเท่าไหร่หรอคะ  พูดตามตรงเลยว่า แทบทุบกระปุกเอง ไม่ถึง 7 หลักค่ะ เพราะว่างานนี้ทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยตัวเองมากๆ เลยค่ะ แทบจะไม่ได้ลงทุนอะไรที่มันเยอะมาก และบอกตรงๆ เลยว่า ลงทุนไม่เยอะ เป็นการทุบกระปุกส่วนเล็กๆ น้อยๆ เอง เงินที่ลงทุนยังเหลือด้วยซ้ำ ไม่มีเสี่ยที่ไหนจะมาลง ส่วนตัวเปิ้ลเอง แล้วก็เป็นค่ายของเปิ้ลเองด้วย พยายามใช้ประสบการณ์ในการทำงาน และก็พิสูจน์ความสามารถออกมาให้มากที่สุด  ตอนนี้ก็กำลังนั่งรอรับกระแส

แต่ว่าเพลงแรกบอกได้เลยว่า เกินคาดจริงๆ เพราะว่าลงยูทูปไปไม่กี่เดือน มีคนดู 2 แสนกว่าแล้ว ก็เลยรู้สึกปลื้มใจเป็นพิเศษค่ะกับท่าเต้น พยายามจะซอฟท์แล้วนะคะ ส่วนตัวเปิ้ลคิดว่ามันค่อนข้างจะตรงคอนเซ็ปต์เพลง ก็เลยดีไซน์ออกมา อย่าเปรียบเทียบน้องจ๊ะเลยค่ะ น้องเขาเป็นมืออาชีพ เปิ้ลมือสมัครเล่นอยู่เลย ก็เอาเป็นว่า ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับใครกลัวกระทรวงวัฒนธรรม ออกมาตอบโต้ไหม เปิ้ลว่าเขาชินชา กับอิมเมจที่มันเซ็กซี่ของเปิ้ล เขามองว่าไม่ค่อยเซ็กซี่ เลยไม่ทำอะไรกับเปิ้ลมาก 

กับแสวิจารณ์ที่จะตามมาอันดับแรก ก็จะอาจรู้สึกดีนะค่ะ ที่เขาให้ความสนใจเราอย่างนี้ แต่ว่าตอนนี้จริง ๆ มันก็ผ่านหมดแล้วนะ มันก็ได้ออนแอร์ช่องเคเบิ้ลต่างๆ แล้ว กับ ฮาเวิร์ด นี่ เป็นน้องชายเลย เปิ้ลเรียกเขาว่า บาร์เธอร์ คือไม่ได้คิดเกินเลยกว่าคำว่า เพื่อน พี่ น้องเลยค่ะ สเปคเปิ้ลจริงๆ ไม่ใช่คนในวงการค่ะ

ชอบคนนอกวงการมากกว่า กับภาพที่ออกมาบังเอิญไปเจอน้องที่พระราม 9 ก็เลยยกมือทักทายเขาเท่านั้นเองค่ะ  หลังจากที่ไปเอาคางออก ตอนนี้เปิ้ลชอบมากเลยค่ะ ไม่รู้อะไรตอนนั้นเข้าสิงให้ทำ แต่ตอนนี้คือปกติแล้ว ต่อจากนี้คงไม่ทำอะไรแล้วค่ะ"




ฮาร์เวิร์ด หวังฮาร์เวิร์ด หวัง


ฮาร์เวิร์ด หวังฮาร์เวิร์ด หวัง


ฮาร์เวิร์ด หวังฮาร์เวิร์ด หวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์