แดนเข็ดรัก!กั๊กสัมพันธ์เงาะ กชกรแค่รุ่นพี่


ภาพหลุดที่เป็นประเด็น(ภาพจาก รายการ คันปาก)ภาพหลุดที่เป็นประเด็น(ภาพจาก รายการ คันปาก)

หนุ่ม "แดน ดนัย" รับ คุย เงาะ กชกร แค่ฐานะพี่ กั๊กสัมพันธ์ เผย เข็ดรัก-ไม่มีสเปคกำลังเป็นที่จับตามองมากเป็นพิเศษ

เมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดของหนุ่มแดน ดนัย สมุทรโคจร แอบควงนักแสดงสาวรุ่นเดอะ อย่าง สาวเงาะ  กชกร  เดินช็อปกันกระหนุงกระหนิงสองต่อสอง  งานนี้ ในงานบวงสรวงละครเรื่องปิ่นรัก หนุ่มแดน ก็ให้คำตอบว่า

"ภาพกับพี่เงาะ กชกร คือตอนนี้ก็กำลังถ่ายละครด้วยกันครับ เรื่องเกมกำมะลอครับ ก็สนิทกัน เป็นคนหนึ่งที่แดนนับถือในความเก่งของเค้านะครับ ก็เป็นคนที่ดูแลครอบครัวเก่งมาก น่านับถือ จริงๆ วันนั้นเพื่อนของพี่เงาะเค้าเป็นช่างแต่งหน้าครับ แล้วก็ไปซื้อของครับ ก็ไปช็อปด้วยกันแป๊บหนึ่ง ก็แยกย้ายกลับบ้าน ความสัมพันธ์ก็ถือว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกันก่อนครับ ก็สนิทคนหนึ่งครับ คุยในฐานะที่แดนนับถือมากกว่า ยังเป็นเพื่อนกัน ยังเป็นคนที่แดนนับถือ อนาคตมีลุ้นมั้ย เรื่องนี้ผมตอบไม่ได้ ตอนนี้ก็โสดครับ กับข่าวที่ออกมาก็ได้คุยกันครับ ไม่มีปัญหาอะไร คือข่าวพาดหัวแรง แดนเข้าใจเพราะต้องให้น่าอ่านที่สุดครับ ก็เข้าใจไม่มีปัญหาครับ แดนว่ามันไม่ได้เสียหายไม่น่าเกลียด  กลัวคนจับตามองหรือเปล่า ก็เป็นปกติครับอยู่ในวงการคนก็ต้องจับตามองครับ 

ไม่ได้กลัวว่าคนจะมองว่าคบคนที่มีอายุมากกว่า ไม่มีปัญหาเรื่องอายุครับ แดนไม่มีสเปคครับ คิดว่าใครที่เข้ามาคุยกันรู้เรื่อง ก็โอเค (แสดงว่าคนนี้โอเค) แดนไม่ได้พูด แดนปลื้มคนที่เก่งมากกว่าครับ 

ถามว่าเข็ดกับรักครั้งที่ผ่านมาหรือเปล่า ก็แดนโสดมานานแล้ว ก็ถามว่าเข็ดไหม ก็เข็ดนะ เหตุผลที่ไม่รีบ เพราะไม่ต้องรีบอะไรมากครับ พร้อมเปิดใจหรือยัง ที่โสดไม่กลัวนะครับ แต่แบบแดนตัดสินใจผิด เลยต้องคิดตัดสินใจอะไรนานๆ กว่านั้น แดนเชื่อในความรัก เชื่อว่ามันมีจริง แม้ว่าประสบการณ์ที่ผ่านมา มันอาจจะมีขรุขระ ลำบากหน่อย แต่ไม่ควรหมดหวังในความรัก อยู่ที่ว่าเราเลือกดีรึเปล่าครับ"




แดน ดนัยแดน ดนัย


แดน ดนัยแดน ดนัย


เงาะ กชกรเงาะ กชกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์