เป้ยยันเปล่าอาศัยกระแสแต่งงานอัพค่าตัวเท่าอั้ม


เป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิเป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิ

สาว"เป้ย" เผยงานฉลองแต่งคืบ บ่นกลัวแจกการ์ดไม่ทัน ปัดตอบเชิญ "อาร์" ร่วมงาน เผย "ป๊อป" บินนอก 18 พ.ค.นี้ โต้อัพค่าตัวหลักล้านเทียบ "อั้ม" 

โชว์ความหวานตลอดๆ ทีเดียว สำหรับคู่รักป้ายแดง "เป้ย ปานวาด" และ "เรือเอกนิธิ บุญยรัตกริณ" ล่าสุดสาวเป้ย ก็เพิ่งอัพเดท IG ภาพพรีเวดดิ้ง แต่ก็ไม่วายยังมีข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่า สาวเป้ยอัพค่าตัวเทียบเท่าสาว "อั้ม-พัชราภา" แล้ว พอเจอตัวสาวเป้ยมาร่วมงาน Opening Night “เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2012” ที่เอ็มโพเรียม งานนี้สาวเป้ยก็เปิดเผยว่า

"ความคืบหน้างานแต่ง ก็เพิ่งไปถ่ายพรีเวดดิ้งมา บรรยากาศก็สนุกดี ไม่ได้ถ่ายแบบเจ้าสาวจ๋า ยังไงวันนั้นพี่ๆ คงได้เห็น ช่วงนี้ก็อยู่ระหว่างการแจกการ์ด ส่วนธีมงานก็จะออกแนวอบอุ่นๆ สีฟ้าออกแนวทะเลๆ และที่เลือกแนวนี้เพราะป็อปเป็นทหารเรือด้วย สำหรับกระแสข่าวที่ว่าก่อนแต่งงานเป้ยถือโอกาสอัพค่าตัวขึ้นเป็นหลักแสนหลักล้านนั้น ก็ไม่จริง ไม่ถึง เรื่องนี้ยังไงต้องเช็คให้ดีๆ บางทีข้อมูลอาจจะมีผิดพลาด เพราะปกติค่าตัวเป้ยก็เกือบแสนอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ต้องดูตามเนื้องานด้วย ซึ่งบางทีก็พูดกันเกินไป ยืนยันค่าตัวเป้ยก็ยังเลทปกติ

และเรื่องที่ว่าค่าตัวเท่า อั้ม พัชราภา นั้น ก็ไม่จริง เป้ยไม่กล้า ถ้าถึงขนาดนั้นเรียกคนอื่นดีกว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่เป้ยจะอัพค่าตัว โก่งค่าตัวอะไรขนาดนั้น ถามว่าหลังแต่งงานไป งานหดเยอะไหม ก็ไม่เท่าไหร่ ก็อย่างที่บอก เราก็ต้องเลือก อย่างเซ็กซี่เราก็ต้องหยุดแล้ว งานคู่ก็มีติดต่อเข้ามา
 
แต่เราก็ต้องเลือกที่จะรับ และที่สำคัญ วันที่ 18 พ.ค. นี้ ป็อปเขาก็ต้องเดินทางไปอังกฤษแล้วด้วย จะกลับมาอีกทีก็ประมาณวันที่ 27-28 พอกลับมาก็แต่งงานเลย คงไม่มีเวลาไปรับงานที่ไหน คือตอนนี้เรื่องที่กังวล คือ กลัวแจกการ์ดไม่ทัน กลัวแจกผู้ใหญ่ไม่ทั่วถึง เพราะผู้ใหญ่ที่เรารู้จักเยอะมาก สำหรับเรื่องชวนมาอาร์มาร่วมงาน เป้ยว่าอย่าถามถึงเรื่องนี้เลย จริงๆ คนเราก็ต้องเดินไปข้างหน้าแล้ว" 



เป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิเป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิ


เป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิเป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิ


เป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิเป้ย -ปานวาด - เรือเอก นิธิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์