โอปอล์ happy โดนด่าเยอะคบ หมอโอ๊ค

สาว "โอปอล์" happy โดนด่าเยอะคบ "หมอโอ๊ค" ปัดทวิตด่า "เอิ๊ก" แจงแค่อารมณ์รวมๆ ปลื้มฝ่ายช.ให้กำลังใจดี
หลังจากตกเป็นกระแสวิพากวิจารณ์เยอะตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับ "หมอ โอ๊ค" แต่สาว "โอปอล์ ปณิสรา" เองก็ไม่ได้แคร์กับเสียงรอบข้างเท่าไร โดยในงานแถลงข่าว ‘Show Your Shape, Share Your Change’ with Nescaf? Protect ProSlim สาวโอปอล์ได้มาเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงทริปสวีตที่ผ่านมาว่า
 "ไปลาวกับเพื่อนและก็พี่โอ๊คด้วยค่ะ จริงๆ ปอล์แค่อยากหาเวลาไปพักผ่อน เพราะเราเองก็ทำงานหนัก หลังจากจบคอนเสิร์ตมาก็เลยตั้งใจอยากพัก ตัวพี่โอ็คเองกลับมาก็มีป่วย ด้วยความที่เค้าเป็นหมอสุขภาพดีเกินไป เลยทำให้ป่วยง่าย ส่วนปอล์ก็ไม่เป็นอะไรเลย ตอนนี้อาการพี่เค้าดีขึ้นแล้วค่ะ หลังจากนี้คงพักเรื่องเที่ยว ลุยงานเต็มตัว"

นอกจากนี้ สาวโอปอล์ยังพูดถึงกระแสวิพากวิจารณ์ จาก 2 พิธีกรฝีปากกล้า ทางช่อง 8 ด้วยว่า 

"ปอล์ชินกับการถูกด่าแล้วค่ะ เลยไม่ซีเรียสอะไร ใครสบายใจอย่างไรก็ทำ เพราะปอล์เข้าใจกับความเป็นอยู่ ปอล์โดนด่ามาตั้งแต่แรกๆ เลยกับเรื่องนี้ เลยไม่มีปัญหา ปอล์แฮปปี้มากค่ะ ส่วนเรื่องทีโพสต์ในทวิตเตอร์นั้น เป็นอารมณ์รวมๆ ไม่ได้เจาะจงว่าใครจริงๆ เพราะตอนนั้นมีเรื่องเข้ามาเยอะ ทั้งเรื่องกระแสด้วย ไหนจะเรื่องส่วนตัวอีกค่ะ จริงๆ ปอล์ไม่ได้โกธรพี่เค้าหรืออะไร ปอล์ชินแล้วจริงๆ ตัวปอล์กับพี่โอ๊คเองคบกันมานาน เรื่องกระแสพวกนี้ไม่ได้ทำให้เราหวั่นไหวเลยค่ะ ปอล์แข็งแรงมาก"


โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โอปอล์ หมอโอ๊ค

หมอโอ๊คหมอโอ๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์