น้ำลุ้นชัวร์เมียท้อง เมินโดนจับตามีก่อนแต่ง

เมื่อ 14 พ.ค. พระเอกวิกหมอชิต น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาเชียร์ญาติผู้น้อง ‘โบนัส’ นภสร เอกพันธ์กุล
 
ประกวดรอบชิงชนะเลิศ “THE IDOL PROJECT 3” ที่บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ถึงข่าวดี ว่า ‘มินตรา’ ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ ศรีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ตั้งครรภ์แล้ว


“ครับมีข่าวดีแล้วครับ แต่ขอเช็คให้ชัวร์ก่อนเพื่อความแน่ใจแต่ตอนนี้ดูแล้วน่าจะใช่แล้วครับ คือประจำเดือนของเขาไม่มาจะ 2 เดือนแล้วครับ ตอนแรกคิดว่าอาจเพราะเหนื่อยจากการเตรียมงานแต่งงานรวมถึงผมพาเขาตะลอนไปกองถ่ายตลอด เรายังไม่แน่ใจ ก็ถามมินตราว่าปกติหนูเคยเป็นแบบนี้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่เคยเป็น แต่ขอเช็คให้ชัวร์อีกครั้งแล้วกัน”

จริงๆ เราก็ไม่ได้คุมด้วยครับ ปล่อยธรรมชาติแล้วแต่ว่าเขาจะมาหรือเปล่า แต่บังเอิญว่าของเราสตาร์ทติดง่ายด้วยแต่ขอเช็คให้ชัวร์อีกครั้งหนึ่งและจะมาบอกอีกทีว่าเป็นอย่างไรนะครับ”ถามว่า ตอนนี้ตื่นเต้นหรือเปล่าน้ำกล่าวว่า “ตื่นเต้นเหมือนกันครับแต่ขอเช็คให้ชัวร์ก่อนดีกว่าแต่ผมคิดว่าน่าจะชัวร์แล้วล่ะแต่ให้หมอยืนยันก่อนว่าเป็นอย่างไร”

เมื่อถามว่าวิตกกับข้อสังเกตว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า
พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “แล้วแต่ครับผมว่าจริงๆ แล้วมันคืออิสระทางด้านความคิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ชัวร์ ถ้าชัวร์เมื่อไหร่ผมจะบอกว่าผลออกมาเป็นอย่างไรครับ”

ถามว่าพร้อมหรือยังกับการจะเป็นคุณพ่อมือใหม่น้ำกล่าวว่า
“จริงๆก็พร้อมแล้วนะ อายุ 27 ปีแล้ว
 
ก็พร้อมแล้วสำหรับหลายๆ อย่างทั้งเรื่องความมั่นคงของตัวเอง เรื่องความพอสำหรับการใช้ชีวิตผมว่ามันก็โอเคแล้วครับ”ต่อข้อถามว่า ลูกคนแรกอยากให้เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย น้ำกล่าวว่า

แล้วแต่เลยครับ จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้แต่ตัวของผมเองรู้สึกว่าถ้าเป็นผู้หญิงก็น่าจะดี เพราะผมรู้สึกว่าตอนเด็กๆ พี่สาวของผมดูแลผม รู้สึกว่าดูแลดี ตัวผมเป็นลูกคนสุดท้อง เราไม่รู้ว่าถ้าเรามีน้องเราจะดูแลเขาได้ดีหรือเปล่า”

เมื่อถามว่า ที่ยังไม่บอกว่า ‘มินตรา’ ท้อง เพราะถือเคล็ดต้องรอให้อายุครรภ์ปลอดภัยก่อนแล้วค่อยบอกหรือเปล่า น้ำกล่าวว่า “ไม่ทันแล้วล่ะครับ(หัวเราะ) เราขอเช็คชัวร์ก่อนดีกว่าครับ”

น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา

เครดิตรูปตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์