นายต๊ะ หวานใจของหยาดคนใหม่ จริงหรือ?

สาวหยาดทิพย์ ราชปาล


เมื่อเอ่ยชื่อเธอคนนี้คงไม่มีใครที่จะบอกว่าไม่รู้จัก เพราะเธอเป็นนางเอกสาวสวยที่มีทั้งรูปร่างหน้าตา คมเข้มแบบลูกครึ่งไทยผสมลูกเสี้ยวอินเดียและเป็นสาวที่เซ็กซี่ อวบอึ้ม น่าชวนหลงไหล เธอเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เมื่อครั้งที่ยังเป็นหวานใจของ "นายโอ็ค พานทองแท้ ชินวัตร" และนั้นเองเป็นสาเหตุที่เธอถูกจับตามองเป็นพิเศษว่า "สาวหยาด" จะได้เป็นว่าที่สะใภ้นายกหรือไม่ แต่แล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยการเลิกลากันไป


หลังจากที่เธอได้เป็นอิสระจากความรักแล้ว

เธอก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมขึ้นมาทันที บรรดาหนุ่มๆ ต่างก็เข้ามาจีบเธอ จึงทำให้เกิดข่าวเม้าท์ข่าวลือ แบบไม่เว้นว่าง ไม่ว่าจะเป็นลูกนักการเมืองหรือกับพระเอกหนุ่มที่อยู่ใน วิกเดียวกัน เขาคนนั้นก็คือ "นายต๊ะ-วริษฐ์ ทิพย์โกมุท" เลยมีข่าวมาว่า สาวหยาด ยอมตกเป็นรอง ซึ่งทางด้านของนายต๊ะเองนั้น ก็มีคู่อยู่แล้ว งานนี้ร้อนไปถึงหูของสาวหยาด แล้วอย่างนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงค่ะ

หยาดกล่าวว่า

ถึงแม้ว่าหนุ่ม "ต๊ะ" จะดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี แต่สาวหยาดย้ำว่าความสัมพันธ์นั้นยังคงเป็นได้แค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้นเองถึงว่าระหว่าง สาวหยาดและนายต๊ะเองจะสนิทกัน เนื่องจากได้เล่นละครร่วมกัน และในบทก็ต้องมีฉากที่ต้องสวีทกันด้วย นั่นเองที่ทำให้สนิทกันมากเป็นพิเศษและเวลาอยู่ในกองถ่าย นายต๊ะก็ดูแล หยาดเป็นอย่างดี เรื่องนี้แม่ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะหยาดไม่ได้คิดอะไรมากจากคำว่าเพื่อน

และท้ายสุดความสัมพันธ์ของสาวหยาดและนายต๊ะ จะลงเอยกันอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์