เอ๋ พรทิพย์ ตื่นเต้น ใกล้วันวิวาห์ แพลนปั๊มลูกเลย


เอ๋ - พรทิพย์เอ๋ - พรทิพย์

ว่าที่เจ้าสาว "เอ๋-พรทิพย์" ตื่นเต้น ใกล้วันวิวาห์ แย้ม พา "ป๋อ" นวดหน้า แพลนปั๊มลูกเลย เปรย อยากทำงานยันคลอด 

ใกล้วันวิวาห์เต็มทีสำหรับอนาคตเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง "เอ๋-พรทิพย์" ซึ่งช่วงนี้ดูราศีจะจับ โดยในงานแถลงข่าว ‘Show Your Shape, Share Your Change’ with Nescaf? Protect ProSlim สาวเอ๋ได้มาอัพเดทถึง

งานแต่งว่า "ตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเสร็จแล้วละค่ะ เพราะได้พี่ก้องเป็นคนช่วยเตรียมงาน ชุดก็ลองหมดแล้ว เหลือแค่วัดความยาว พวกแบบเนื้อผ้าพี่ป๋อเป็นคนจัดการให้หมดเลยค่ะ เพราะเค้าจะรู้ว่าเราใส่อะไรสวยไม่สวย เหมือนสร้างความมั่นใจให้เราครึ่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนเรื่องเตรียมตัวก็ยังไม่ค่อยได้เตรียม ส่วนใหญ่มีแต่เพื่อนเจ้าสาวที่ดูจะตื่นเต้น ไปขัดผิว เราเองก็มีนวดหน้าบ้าง เอ๋พาพี่ป๋อไปด้วยเพราะเค้าอยากขาว ตัวเอ๋ก็เริ่มตื่นเต้นแล้วค่ะ เพราะใกล้วันและตัวพี่ป๋อก็เก็บอาการดีมาก เลยไม่รู้ตื่นเต้นมั้ย แต่เอะอะจะไปนวดหน้าอย่างเดียว"

นอกจากนี้ สาวเอ๋ยังแย้มว่า พร้อมจะมีน้องให้พี่ป๋อเลย ถ้าเค้าอยากมี แต่ถ้าเล่นเป็นทีมฟุตบอลคงไม่ไหว แถมงานนี้สาวเอ๋ยังเปรยว่า ขอทำงานจนคลอดลูก ถ้ามีคนจ้าง ไม่คิดทิ้งวงการไปไหน ส่วนเรื่องฮันนีมูลคงพักไว้ก่อน ให้หนุ่มป๋อได้ลุยงานไปก่อนและที่สำคัญสาวเอ๋ฝากบอกว่า ใครที่จะไปร่วมงานแต่งให้แต่งตัวมาให้เจิดที่สุด ไม่ต้องกลัวจะเด่นเกินเจ้าสาว เพียงขอให้มาสนุกกันในงานแค่นั้นพอค่ะ




เอ๋ - พรทิพย์เอ๋ - พรทิพย์


เอ๋ - พรทิพย์เอ๋ - พรทิพย์


เอ๋ - พรทิพย์เอ๋ - พรทิพย์


เอ๋ - พรทิพย์ - ป๋อ ณัฐวุฒิเอ๋ - พรทิพย์ - ป๋อ ณัฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์