นาเดียฟุ้งน้องนพมงคลพัฒนาการดี

"นาเดีย นิมิตรวานิช" ฟุ้ง "น้องนพมงคล" พัฒนาการดี โวโฆษณารุมทาบ แต่ยังไม่พร้อม พักปั๊มคนที่ 2 เบรกงานละคร ขอทุ่มเวลาดูแลครอบครัว
เป็นคุณแม่มือใหม่ที่ยังสวยอยู่เสมอ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว "นาเดีย นิมิตรวานิช" หลังหายหน้าหายตา ไปจากวงการบันเทิง เพื่อทุ่มเวลาดูแลครอบครัวและเลี้ยงลูกชาย น้องนพมงคล อย่างเต็มที่ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เปรยๆ ว่า 
ตอนนี้ลูกชายสุดเลิฟ มีพัฒนาการที่ดี แถมมีงานโฆษณารุมทาบไม่ขาดสาย แต่ก็ยังไม่พร้อมจะรับ เพราะอยากให้ลูกมีความพร้อมมากกว่านี้ ซึ่งเรื่องทายาทคนที่ 2 ขอพักไว้ก่อน ด้านงานละครก็คงยังไม่พร้อม เนื่องจากจะขอทุ่มเวลาทั้งหมดอยู่กับครอบครัวและลูกก่อน "ตอนนี้หลักๆ ก็เลี้ยงลูกก่อนคะ เพิ่งรู้ว่าอาชีพคุณแม่เนี่ย เหนื่อยมาก 24 ชั่วโมงเลย แล้วลูกเราโตครั้งเดียว ก็คิดว่าอยากจะดูแลลูกให้เต็มที่ งานตัวเองก็ยังทำบ้างนิดๆ หน่อยๆ ตอนนี้ น้องนพมงคล ก็คว่ำเองแล้ว เริ่มกระดึ๊บๆ แล้ว ขี้โม้มาก อ้อแอ้ๆ ขี้โม้มากค่ะ


นาเดียนาเดีย


 รู้สึกว่า รักคุณพ่อ คุณแม่ ขึ้นเยอะเลยค่ะ กว่าจะโตมาได้ขนาดนี้นะคะ เหนื่อยจริงๆ ค่ะ แต่ชื่นใจค่ะ อยากอยู่กับลูกเยอะๆ อยากเห็นพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงของเขาก่อนคนอื่นค่ะ เพราะว่าเขาเปลี่ยนทุกวันคะ งานโฆษณาที่มาติดจ่อทาบทามน้องก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าคุณพ่อเขาหวง แล้วเขาก็ยังเล็กอยู่ด้วย จะไปเจอไฟ เจออะไรเยอะๆ คือ เขายังเด็กเกรงใจทีมงานด้วยค่ะ ก็ไม่ค่อยชอบกล้องเท่าไหร่นะคะ ดูหน้าตาคิ้วขมวดจะไปบังคับให้เขายิ้ม คิดว่ารอให้สื่อสารรู้เรื่อง ให้มีความสามารถพิเศษก่อน อย่างยกมือได้ ยิ้มหวาน อะไรประมาณนี้สั่งได้ก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องคนที่ 2 เดี๋ยวก่อนเถอะค่ะ มันเหนื่อย รอสักครู่นึงค่ะ อีกซักนิดค่อยว่ากันอีกที คือ เราอยากมี เพราะว่าอยากให้เขามีเพื่อน แล้วเราโตมาแบบมีพี่น้อง ก็รู้สึกว่ามีพี่น้องแล้วก็คงจะดี จะผู้หญิง หรือผู้ชายก็ได้ ถ้าผู้หญิงเขาก็จะได้ดูแลน้อง ถ้าเป็นผู้ชายก็จะได้เป็นเพื่อนกัน 
สำหรับงานในวงการบันเทิงเดียร์ก็ยังทำงานพิธีกรอยู่บ้าง แล้วแต่ความเหมาะสมที่เราจะสามารถทำได้ แต่งานละครคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ แน่นอนค่ะ เพราะว่าหลักๆ งานคือ ดูแลครอบครัว คือถ้าต้องไปถ่ายละครทีละ 3-4 วัน คงต้องมีเรื่องกับสามีกับลูกแน่เลย ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ไม่ลืมกัน ยังถามถึงตลอดนะคะ"

นาเดียนาเดีย


นาเดียนาเดีย


น้องนพมงคลน้องนพมงคล


น้องนพมงคลน้องนพมงคล


ขอบคุณภาพประกอบ : IG นาเดีย

น้องนพมงคลน้องนพมงคล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์