สายป่าน หนูเปล่าแอ๊บแบ๊ว!!

"สายป่าน" สาวน้อยน่ารักคนนี้


วินาทีนี้หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักเธอกันแล้ว นับว่าเป็นดาวรุ่งน้องใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "พลอย" ก็คงจะสามารถการันตีความสามารถของเธอได้แล้ว นี่ยังไม่รวมงาน พิธีกร มิวสิควีดีโอ ถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่น และอีกหลาย อย่างค่ะ วันนี้เรามาคุยกับเธอกัน

รู้สึกอย่างไรกับหนังเรื่องแรกในชีวิตค่ะ??

เอาจริง ๆ ก็คือ กังวลเหมือนกันค่ะ ว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์จะออกมายังไง เพราะบทที่ได้รับตัวตนจริง ๆ ของพลอยนั่นจะออกแนวเซอร์ ๆ พูดจาแรง ๆ ห้าว ๆ แต่ไม่ใช่เด็กใจแตกนะคะ

เพราะจริง ๆ แล้วมันก็เป็นแค่การแสดงเท่านั้นค่ะ

บทของ "พลอย" จะคล้าย ๆ ตัวจริงของป่านที่เป็นคนลุย ๆ เซอร์ ๆ พูดจาตรงไปตรงมา คือ ป่านไม่ได้มาแบบว่า แอ๊บ พี่ค่ะ อย่างโน้นอย่างนี้ .


ในเรื่องมี ฉากที่ต้องสูบบุหรี่ด้วย กลัวคนติดภาพลักษณ์จากตรงนั้นมั้ย??


มันก็เป็นแค่การแสดงนะคะ ป่านอยากทำออกมาให้เต็มที่ ถ้าทำแบบไม่เต็มที่หรือกังวลอะไร ก็คงจะไม่ใช่พลอย เพราะในเรื่องพลอยต้องทำได้ทุกอย่าง และป่านก็อยากให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจค่ะ.

ในกองถ่ายเป็นยังไงบ้าง??

ก็ดีค่ะ พี่ ๆ ทุกคนเป็นกันเองมาก ๆ สนุกสนาน อีกอย่างพี่ ๆ ทีมงานเป็นมืออาชีพกันมาก ๆ ตั้งใจทำงานกันมาก ๆ แบบว่างานคืองาน เล่นก็คือเล่นค่ะ.


ฉากไหนในเรื่องที่คิดว่าหินที่สุด??


ก็คงเป็นทุกฉากค่ะยากตรงที่จะทำให้คนดูเชื่อว่าเราคือ "พลอย" จริง ๆ

คิดว่าถ้าไปดูเรื่องนี้แล้วคนดูจะได้อะไรกลับไปบ้างค่ะ ??

เป็นเพราะมันให้อะไรหลายๆ อย่างนะ อย่างนึงเลย คือ คนที่ไปดูจะได้ย้อนกลับมาดูคู่ หรือคนรักของตัวเองว่า ได้พลาดอะไรไปบ้าง และที่ผ่านมาเราทำอะไรให้กันบ้าง มีเวลาให้กันเท่าไร และเราแสดงความรักให้กัน และกันมากขนาดไหนค่ะ

อยากฝากอะไรถึงเพื่อน ๆ ที่ติดตามผลงานบ้าง??

ก็อยากฝากผลงานเรื่อง "พลอย" เอาไว้ด้วยค่ะ เพราะเป็นผลงานเรื่องแรกของป่าน และป่านเองก็ตั้งใจทำมากๆ พี่ต้อมทั้งเขียนบทเอง ทั้งกำกับเอง ก็ตั้งใจทำมากๆ ถ้าหนังเราไม่ดีจริง ไม่อุดหนุนกันเองก็น่าอายนะ เพราะฝรั่งก็ให้การยกย่องเลยว่าหนังเรื่อง "พลอย" เป็นหนังรักที่สมบูรณ์แบบที่สุด อยากฝากให้คนไทยทุกคนช่วยกันอุดหนุนหนังเรื่อง "พลอย" ด้วยค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์