เมจิขำๆแมนอยากร่วมงานแต่งยันไร้ปัญหา


เมจิ - แฟนฝรั่งเมจิ - แฟนฝรั่ง

สาว 'เมจิ' ขำๆ 'แมน' อยากร่วมงานแต่ง ยัน ไร้ปัญหา เผย ธีมงาน ฟ้าขาว เล็งทำธุรกิจกลายเป็นประเด็นให้จับตามองอีกแล้ว 

หลังสาวเมจิ อโนมา ประกาศแต่งรอบ 2 กับแฟนฝรั่ง นักธุรกิจชาวออสซี่ เควิน ซึ่งงานนี้ อดีตคนเคยรัก อย่าง หนุ่มแมน ศุภกิจ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยินดีร่วมงานแต่ง แม้ว่า สาวเมจิ ไม่ได้แจกการ์ดเชิญ  ทำเอา สาวเมจิ ถึงกับออกอาการขำ พร้อมกับบอกว่า ยินดี หากฝ่ายชายจะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยจริงๆ และยืนยันไม่มีปัญหาแน่นอน

"จริงๆกับแมน ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ตั้งแต่ที่แยกทางกันค่ะ เมจิ รอให้เขารู้ทางข่าวดีกว่า เพราะว่าต่างคนต่างอยู่แล้ว  แล้วเราก็ไม่ได้มีอะไรคุยกัน  เขาก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา ถ้าเขาอยากจะมาร่วมงานด้วย ก็ยินดีค่ะ แต่ว่าจ่ายตั๋วค่าเครื่องบินเองนะคะ ไม่เป็นไร เพราะว่าเราไปจัดกันที่ภูเก็ต คือถ้าเขาอยากมา ก็ไม่มีปัญหา เพราะพี่แมนกับคุณเควิน เขาเคยเจอกันในงานแต่งงานพี่มอส แล้วเราก็แนะนำให้รู้จักกัน คือต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็เลยคิดว่า ไม่มีปัญหาอะไร 

ส่วนตัวเราก็คิดว่า เราจะไปชวนเขาทำไม ไปแกล้งเขาหรือเปล่า ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดแบบนั้น แต่ถ้าเขาอยากจะมาก็ไม่เป็นไร ที่ไม่ได้เชิญเพราะเกรงใจแฟนเขาหรอ คนนั้นไม่เกรงใจหรอกค่ะ ไม่มีค่ะ คนนั้นแทบจะไม่ได้คิดถึงเลย ส่วนทางฝั่งเราเองก็ไม่มีปัญหา  เขาก็บอกว่าถ้าเราจะเชิญก็ได้ แต่เราก็มองในความเหมาะสม ก็เลยคิดว่า ไม่เชิญดีกว่า แล้วอีกอย่าง มันค่อนข้างไพรเวทมาก ๆ รวมแขกทั้งหมดที่เชิญแค่ 60 คนเอง มีแต่เพื่อนและญาติ ๆ ที่สนิทกันจริงๆ ค่ะ

  แต่ถ้าเขาจะมาก็ช่วยบอกนิดนึงนะคะ จะได้เตรียมโต๊ะ เตรียมอะไรได้ถูก ก็โอเคนะ แต่ควรจะมาหรือเปล่า แต่ก็เป็นงานมงคลนะคะ ถ้าอยากมาจริงๆ เราก็เป็นเพื่อนกันได้นะ มาเลยๆ แต่ขอให้บอกกันนิดนึงดีกว่าค่ะ  ไม่มีปัญหาค่ะ เดี๋ยวหลังงานจะมีปาร์ตี้เป็นธีมฟ้าขาวค่ะ เพราะว่าเรา 2 คน ชอบสีฟ้าค่ะ   ส่วนเรื่องธุรกิจของเมจิเอง จะเปิดตัวเดือนหน้านะคะ เป็นเกี่ยวกับยาสำหรับสุนัข ที่มีปัญหาเรื่องกระดูกเสื่อม เรื่องกล้ามเนื้อระบบประสาท ยาตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เป็นยาที่เป็นส่วนผสมของธรรมชาติ 100% ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอนค่ะ เดี๋ยวจะเปิดตัว วันที่ 22 มิถุนายน นี้ค่ะ"




เมจิ - แฟนฝรั่งเมจิ - แฟนฝรั่ง


เมจิ - แฟนฝรั่งเมจิ - แฟนฝรั่ง


เมจิ - แฟนฝรั่งเมจิ - แฟนฝรั่ง


เมจิ - แฟนฝรั่งเมจิ - แฟนฝรั่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์