นก ควันออกหูแฟนหนุ่มถูกสาวจับ วีน้อย

"นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" โกรธมีสาวเข้ามาลวนลามแฟนหนุ่ม


"วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ต่อหน้าต่อตา รับเวลาแฟนหนุ่มไปเที่ยว ต้องโทรคุยตลอด เป็นคู่รักที่เปิดเผยและถูกจับตามมองสำหรับพระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ กับ "นก-อุษณีย์" ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จนทำให้นักแสดงสาวโมโหสุดขีด

ที่ผ่านมาไปเที่ยวกับพี่วี ก็มีผู้หญิงเข้ามาเกาะแกะ

ประชิดตัวบ้าง แต่ตัวนกเป็นคนค่อนข้างมีเหตุผล ถ้าเขาปลื้มก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ล่าสุดที่ทำให้รู้สึกโกรธ คือมีผู้หญิงคนหนึ่งเขาเมา ก็เข้ามาลวนลามพี่วี คือเข้ามาจับ พูดไปจะโดนเซ็นเซอร์หรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) นก กล่าว


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจับในที่นี้คือจับวีน้อยหรือเปล่า??


นก อมยิ้มก่อนจะเล่าต่อว่า "ก็จับนั่นแหละ ซึ่งตอนที่เขามาจับ นกก็ยืนติดกับพี่วีเลย อึ้งมาก แต่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนั้นเขาเมา ถามว่าโกรธมั้ย ก็โกรธ รู้สึกงอนนะ ว่าอะไรฉันยืนอยู่ตรงนี้นะ ก็โมโห แต่มันไม่ใช่ความผิดของพี่วี เพราะพี่เขายืนอยู่เฉยๆ" ดาราสาว แจกแจง

ถามต่อว่าโดยปกติเวลาไปไหนมาไหนแฟนหนุ่ม จะโทรบอกความเคลื่อนไหวหรือมั้ย

นักแสดงสาวนิ่งคิด ก่อนจะพูดจริงจัง "ก็มี ก็เหมือนกัน อย่างนกก็จะโทรหาพี่วี แต่อย่าบอกว่าการโทรเป็นการรายงานเลย เป็นการไว้ใจกันมากกว่า คบกับพี่วี นกจะนิสัยเป็นผู้ชาย ไม่ขี้บ่น ไม่จู้จี้ จะมีงอนบ้าง แต่พี่วีจะมีนิดหนึ่งในเรื่องการจู้จี้ เวลาที่นกงอนเขาจะง้อ โดยใช้วิธีตลก กลบเกลี่อน"


นางเอกวิกหมอชิต เล่า พร้อมกับเสริมต่อ ว่า


เรื่องที่มีคนแซว ว่า "วี" วีรภาพ เอาขนมไปส่งที่กองถ่ายนั้น จริงๆ แล้วเป็นการส่งขนมครั้งเดียวเท่านั้น แต่ถูกแซวเป็นเรื่องเป็นราว นกว่าเรื่องนี้มันอยู่ที่เวลาด้วย ถ้าคบกัน 3-4 เดือน พี่วีทำแบบนี้ นกว่ามันดูเว่อร์

แต่นี่เรารู้จักกันได้มาสักพักแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแปลก

ก็ดีเหมือนกันอิ่มด้วย ตัวนกเองก็ฝากขนมให้พี่วี แต่ฝากผ่านไปให้พี่ทีมงานที่กอง พี่วีไม่ต้องกินแล้ว เพราะเขาอ้วน แต่ช่วงนี้เขาก็ดูแลตัวเอง เพราะถูกทักเยอะว่าอ้วน แล้วก็ดำด้วย งดกินแป้งก็ดีเหมืนกัน นก กล่าวสรุป .


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์