อั้ม ลั่น แอมป์พิธานแค่เพื่อน -ไม่รู้จักโจแม่สาย อุบบอกตัวจริง ใครรอชัวร์


ไม่ว่าจะย่างกายไปไหนตอนนี้ก็ถูกจับตามองตลอด สำหรับซุปสตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ที่ตั้งแต่มีภาพหนุ่มนิรนาม ที่สาวอั้มบอกกำลังคุยๆกันอยู่นั้นแว๊บออกมาสู่สาธารณะชน ก็มีแต่คนติดตามมาตลอดว่าหนุ่มคนไหนจะใช่ตัวจริงของสาวอั้ม 

จนเจ้าตัวต้องออกมาแจงว่าแต่ละคนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ บอกอย่าใจร้อนรอชัวร์แล้วจะเปิด ส่วนหนุ่ม “โจ แม่สาย”นั้น ยืนยันไม่รู้จักแน่นอน

เห็นแขนหนุ่มในภาพใส่นาฬิกาโรลเลกซ์เป็นแฟนใหม่หรือเปล่า? อ่อ ไม่ใช่เพื่อนกันคะ ส่วนอีกหนุ่มที่เป็นข่าวก็ไม่ใช่คะ เพื่อนกัน เรียน ม.รังสิตด้วยกันรุ่นเดียวกันเลย ส่วนอีกท่าน คุณโจ ไม่รู้จักคะ

แสดงว่าคุณแอมป์ก็ไม่ใช่เจ้าของแขนนาฬิกาโรลเลกซ์? ปฏิเสธตรงนี้เลยว่าไม่ใช่

เห็นมีภาพไปกินข้าว แล้วคนนั้นมีหน้าตาคล้ายคุณแอมป์? เราก็เจอกันพอสมควรนะ เราก็เจอกันบ้าง เป็นเพื่อนกัน ถ้าใช่ตอนไหนเดียวจะบอก แต่ไม่ใช่ตอนนี้หรอก รู้สึกยังไงบ้าง มีแต่คนตามหารูปหนุ่มลงเน็ตคนนั้น? จริงๆใครก็ใส่ได้นะ วันนั้นเขาอาจจะใส่เล่นๆ เหมือนกัน เขาก็ถ่ายเล่นๆไม่มีอะไร เหมือนเป็นซีรี่ ที่คนต้องติดตามตลอด? ใจเย็นๆคะ อย่าเพิ่งรีบร้อน ได้เจอแน่คะ

แต่มีเขียนพาดหัวนะว่าหนุ่มคนใหม่คือคนที่ไปกินข้าวกับพี่อั้ม? อั้มก็ไปกินข้าวกับเพื่อนทุกคนแหละคะ ว่างก็ไปกินข้าวปกติ จะไปกินส้มตำชอบกินส้มตำ ใครอยู่แถวไหนก็ชวนตลอดแหละคะ


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้ม อั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์