เอศุ ภชัยรับไม่กล้าปั้นเด็กใหม่กลัวดังไม่เท่าณเดชน์


นักปั้นดารามือทอง “เอ ศุภชัย” ที่ปั้นเด็กในสังกัดจนโด่งดังเป็นพลุแตกไปแล้วหลายคน จนประสบความสำเร็จมีเงินทองเก็บสะสมไว้มากมาย แต่ไม่วายที่ต้องปวดหัวกับเงินทองของตัวเอง เพราะโดนลูกน้องอุบเงินไปใช้ 500,000 บาทแต่ไม่บอก 

จนเจ้าตัวต้องเดือดร้อนกับเงินก้อนนั้นเพราะเป็นเงินส่วนค่าตัวเด็กในสังกัดจนเข้าเนื้อตัวเอง ส่วนที่ว่าจะปั้นเด็กใหม่แต่กลัวดังไม่เท่า “หมาก ปริญ และ ณเดชย์ คุกิมิยะ”นั้นไม่เป็นความจริง แต่ขอดูเวลาและความเหมาะสมก่อนที่จะปล่อยสิ้นค้าออกไปจร้า…

 

ถามถึงข่าวนิดหนึ่งเห็นว่ามีลูกน้องโกงเงินพี่เอ 500,000บาท? คงเป็นการทำงาน บางที่เอาเงินไปหมุนก่อนและไม่บอก จะใช้คำว่าโกงก็ไม่ได้เขาเอาไปหมุน ตอนนี้ก็เลยบอกว่าถ้าไม่มีก็ให้บอกจะให้ยืม แต่แบบว่าอย่าเอาไปแล้วไม่บอกมันเป็นสิ่งที่พี่เอเป็นผู้จัดการดาราแล้วเดี๋ยวเขาจะไม่ชอบ แล้วเดี๋ยวพอดารานักแสดงเขาอยากได้และใครจะเป็นคนรับผิดชอบพี่เอก็เสีย และนอกจาก500,000แล้ว พี่เอต้องควักเงินตัวเอง หักคอมมินชั่นแล้วเอาไปให้นักแสดงก่อนแสดงว่างานนี้พี่เอนอกจากโดนลูกน้องเอาไปใช้ก่อนแล้วยังโดนปล้นอีกเพราะว่าต้องเอาไปใช้ให้กับดาราด้วย แล้วมีมาตราการอะไรกับลูกน้องคนนั้นไหม? คือไม่ให้จับเงิน ให้นั่งเฉยๆ ไม่ได้ให้ไปไหนยังอยู่เหมือนเดิมแต่ให้นั่งเฉยๆ ตัวเขาก็บอกว่าคือเขาสารภาพว่าเขาเอาไปแล้วจริงๆเขาไม่ได้โกงถึงขนาดไม่ยอมรับ พี่เอก็บอกว่านี่เป็นครั้งแรกแล้วพี่เอรู้ พี่เลยให้นั่งเฉยๆไปก่อนให้คนอื่นทำหน้าที่เธอไปแล้วเดี๋ยวเงินเดือนอะไรพี่จัดการจ่ายเอง เขาได้เงินเดือนครบไม่ได้บีบอะไรเขาทางอ้อม แต่เขาไม่เหมาะกับการจับเงินจับทอง แล้วก็บอกกฎเหล็กเขาว่าถ้ามีอีกครั้งหนึ่งก็ต้องเข้าใจแล้วว่าไม่ได้แล้วถึขั้นเด็ดขาดแล้ว เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นไหมก่อนหน้านี้? จริงๆตัวเขาเองบอกว่าเขาไม่ตั้งใจจะทำ แต่ตัวเขาเองไม่กล้าบอกเราในสิ่งที่เขาลำบากอยู่ ซึ่งเราต้องมานั่งจับเข่าคุยกันซึ่งเราอยู่ในบ้านเดียวกันเราต้องบอกให้หมด ถ้ามารู้ตอนหลังอย่างนี้มันจะไม่ดี ตอนนี้ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว

มีข่าวว่าพี่เอ จะปั้นเด็กใหม่แต่ก็ต้องเบรคไว้ก่อน เพราะว่าหมาก กับณเดชย์ก็ยังมาแรงอยู่ กลัวเอาเด็กรุ่นใหม่มาแล้วจะดังไม่เท่า? 
คือจริงๆการปั้นเด็กใหม่เราต้องใช้เวลาเตรียมการ ไม่ใช่ว่าวัน2วัน ถ้าเราต้องทำตอนนี้เราต้องดูจังหวะและความเหมาะสม ไม่ใช่ว่าหมากหรือณเดชย์จะแรง คือเราไม่ต้องเอามาตีกันคนละสไตล์กัน แต่ว่าช่วงนี้พี่เอว่าเหมือนอยู่ในจุฑาเทพก็เล่นดึงน้องเกมส์มาก็มี แต่สำหรับคนใหม่มาอาจจะแอ็คติ้งไม่เต็มที่ ยังไม่พอที่จะออกไปสู่สายตาประชาชน ก็ขอเวลาหน่อยให้กล้วยมันแก่นิดหนึ่งเดี๋ยวสุกแล้วมันจะหวานอร่อย ไม่ได้กลัวที่จะว่าไม่ดังเท่าเพราะทุกวันนี้ เด็กๆก็เขียนการ์ดอวยพร “ขอให้พี่เอปั้นเด็กให้ดังๆนะครับ”ซึ่งแบบว่าดีใจที่เขาใจกว้างที่ว่าเขารู้ว่าคืออาชีพพี่เอ แล้วเด็กแต่ละคนที่พี่เอเอาออกมาต้องดังทุกคนเลยหรือเปล่า? คือไม่ได้ดังขนาดนั้น อาจจะพวกที่ไปโออิชิอาจจะได้เป็นซุปเปอร์สตาร์กับพี่เอบ้างก็ได้ แต่บางที่ก็ดังเป็นนางร้ายก็มี มันอยู่ที่ว่าเขาอยู่ในสถานะไหนในวงการบันเทิง


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เอ ศุภชัย

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์