เต็มลั่นไม่ไปงานฉลองแต่งเป้ยปลงไม่มีคู่


"เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" เผยคงไม่ไปงานฉลองสมรสของ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" แต่โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีแล้ว รับมีคนคุยบ้างแต่ยังไม่ใช่ ขอสาวไลฟ์สไตล์ตรงกัน
          
หลังอดีตคนรู้ใจของนักร้องหนุ่ม "เต็ม-วุฒิสิทธิ์" อย่าง "เป้ย-ปานวาด" ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ "ป๊อป-ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน" ตามประเพณีทางศาสนาอิสลามไปเมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา และจะมีพิธีฉลองสมรสในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ไม่รู้ว่างานนี้นักร้องหนุ่มจะไปร่วมแสดงความยินดีหรือไม่ เจอตัวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

"ผมคงไม่ได้ไปร่วมงาน แต่แสดงความยินดีกับเป้ยไปแล้ว ผมรู้สึกว่าผมไม่ค่อยเกี่ยว (หัวเราะ) เพราะไม่ใช่งานของผม แต่ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว เจ้าสาวด้วย ผมอวยพรไปแล้ว พูดให้เขาฟัง แต่ว่าเรื่องที่จะไปร่วมงาน ผมขอไม่ไปดีกว่า (กลัวโดนจับตามอง) ก็ด้วย คือเรื่องราวต่างๆ ผมรู้สึกว่าเป็นคนนอก แต่เรายังรู้สึกดีๆ ต่อกัน คิดว่าการปลีกตัวออกจากงานน่าจะเหมาะสมกว่า ถามว่ายังติดต่อกันอยู่มั้ย ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ตั้งแต่ไม่ได้คุยกันก็เจอกันไม่กี่ครั้ง ล่าสุดที่คุยกันคือเป้ยโทรมาบอกว่า จะแต่งงานแล้วนะ ผมเลยอวยพรและให้คำปรึกษาแนะนำไป เราคุยกันประมาณหนึ่งเท่านั้นเอง" เต็มกล่าว
     
 ถามต่อถึงเพื่อนๆ หลายคน สละโสดไปหมดแล้วรู้สึกหวิวๆ บ้างมั้ย นักร้องหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกหวิวๆ มาได้เกือบปีแล้ว อยากเจอสาวคนใหม่ที่มีการใช้ชีวิตเหมือนกัน
     
"รู้สึกหวิวๆ มาได้เกือบปีแล้ว พอดีเพื่อนๆ ที่สนิทเริ่มทยอยแต่งงานไปหมดแล้ว และในบรรดาแฟนที่เคยคบกันมา ก็เริ่มแต่งงานไปกันหมด แม้แต่เพื่อนในกลุ่ม บางคนไม่แต่งงานแต่ก็มีคู่แล้ว เหลือผมคนเดียวในกลุ่มที่ไม่มีคู่ เหงาเหมือนกัน แต่เกือบชินแล้ว เพราะผมเกิดมาเป็นลูกคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวตลอด แต่บางทีเวลาที่เรามีเรื่องอยากปรึกษาแฟน หรือบางทีรู้สึกว่าวันนี้เสียใจ อยากมีคนซบ มีคนปลอบแต่มันไม่มี เราก็ต้องทำใจ (คิดเรื่องครอบครัวมั้ย) ผมคิดมาตลอด แต่มันเลยจุดแล้ว เลยปลง ถ้าได้แต่งคงดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ต้องยอมรับมัน ตอนนี้ผมพอมีคนคุยบ้าง แต่ผมยังทำงาน และไม่พร้อมถ้าจะมีใครขอให้เข้ามา ผมขอคนที่คุยกันรู้เรื่อง ส่วนเรื่องนอกหรือในวงการอะไรก็ได้ แต่ตอนนี้เริ่มหวั่นสาวเซ็กซี่ๆ (หัวเราะ) แต่ไม่เข็ดหรอก ที่ผ่านมาผมเจอคนแบบนี้มาตลอด คือตอนหลังเริ่มมาดูการใช้ชีวิต ผมเป็นคนติดดิน หัวใจปอนๆ สไตล์อาจจะต่างกัน ตอนหลังๆ มีคนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำสาวเซ็กซี่ให้ ผมบอกอย่าเลยช่วงนี้ ผมอยากเจอแฟนคนต่อไปโดยธรรมชาติมากกว่าที่จะมีคนจับคู่มาเจอกัน" เต็มกล่าวสรุป


เต็มเต็ม


เป้ย - ป็อปเป้ย - ป็อป


เป้ย - ป็อปเป้ย - ป็อป


เป้ย - ป็อปเป้ย - ป็อป


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เป้ย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์