หนูนาเสียใจภาพหลุดทำแม่เศร้ารับเป็นอุทาหรณ์


ภาพหลุดที่เป็นประเด็นภาพหลุดที่เป็นประเด็น

"หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" เผยภาพหลุดแนบชิด "ไกด์-ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ" แค่ความประมาทตามประสาวัยรุ่น
 
เศร้าแม่เครียด แต่ยังคอยให้กำลังใจ ยันไม่ได้สร้างภาพเป็นสาวใส วอนมองเป็นชีวิตวัยรุ่น

         
หลังเจอภาพหลุดแนบสนิท กับพิธีกรหนุ่มสังกัดเดียวกันอย่าง "ไกด์ โอไอซี" ออกมาโชว์หรา ทำเอานางเอกร้อยล้าน "หนูนา- หนึ่งธิดา" งานเข้า!! ถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ถึงขนาดถูกมองว่านางเอกสาวแอ๊บแตก ล่าสุดก็มีข่าวว่าคุณแม่ของหนูนาไปเหวี่ยงใส่ต้นสังกัด หลังมีภาพของลูกสาวหลุดออกมา หนูนาได้เปิดใจถึงข่าวคราวดังกล่าวให้ฟังดังนี้

"ถ้าถามตัวหนูเอง หนูไม่ได้ซีเรียส และไม่ได้มีผลกระทบกับงาน แต่อย่างกับคุณแม่ เขาเป็นคุณแม่ของเรา แม่รักและห่วงลูกเป็นเรื่องธรรมดา หนูว่าคุณแม่เขาคงเครียดกับเรื่องที่ออกมา แต่คุณแม่ก็จะคอยให้กำลังใจหนูตลอด เพราะแม่เขารู้ว่าเราไม่ได้ที่จะทำในสิ่งที่ไม่ดี แต่เรื่องนี้ออกมาเกิดจากความไม่ได้คิด ตอนนั้นหนูยังเด็ก ทำอะไรก็ไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมาในภายหลัง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว มันเป็นอดีต ซึ่งเรากลับไปแก้ไขมันไม่ได้แล้ว เราต้องเดินหน้าต่อไป" นางเอกสาวแจกแจง
    
นางเอกสาวยังขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยให้กำลังใจตลอด พร้อมเผยว่าไม่คิดติดใจเอาความคนที่ปล่อยภาพ
    
"หนูไม่รู้ว่าภาพออกมาได้ยังไง แต่ไม่ได้ใส่ใจแล้ว เรื่องมันผ่านไปแล้ว ส่วนกับไกด์ คือเราไม่ได้คุยกันนานแล้ว ไม่ได้ติดต่อ หลังจากที่มีภาพออกมาก็ยังไม่ได้คุย แต่หนูคิดว่าต้นสายปลายเหตุไม่น่ามาจากเขาด้วย ตอนนี้ไม่คิดอะไรมาก ขอทำงานอย่างเดียว คืออยากพิสูจน์ผลงานให้ทุกคนเห็นมากกว่า เรื่องอื่นที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้ผ่านไป ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์ต่างๆ คนที่เขารู้จักหนูจริงๆ รู้อยู่แล้วว่าหนูเป็นยังไง หนูเองเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดา เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา" หนูนากล่าวสรุป




หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์