อั้มยันผู้ชายในอินสตาแกรมเพื่อน-รอเปิดหวานใจตัวจริง


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

วันที่ 12 พ.ค. ที่ลาน B-C เซ็นทรัลเวิล์ด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีงานเดินแบบ

ในชุดคอสเพลย์ตัวการ์ตูนในงานประกวด “OISHI COSPLAY 6: WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL”

ซึ่งมีนางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ร่วมงาน หลังเสร็จงานนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นในอินเตอร์เน็ตที่มีรูปผู้ชายคนหนึ่งพร้อมระบุว่าเป็นหวานใจ ‘อั้ม’ ชื่อ ‘แอมป์-พิธาน’ โดยอั้มกล่าวว่า “เป็นเพื่อนกันค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คนนี้ใช่หนุ่มที่ใส่นาฬิกาโรเล็กซ์ที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมใช่หรือไม่ อั้มปฏิเสธ “ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นข่าวก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนม.รังสิต เรียนรุ่นเดียวกันเลย ส่วนอีกคน คุณโจ้-แม่สาย ไม่รู้จัก”
 



แสดงว่า ‘แอมป์’ ไม่ใช่หนุ่มที่ใส่โรเล็กซ์
“ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ” แต่เหมือนมีภาพหลุด ‘อั้ม’ ไปกินข้าวกับหนุ่มที่หน้าคล้าย ‘แอมป์’ ตรงนี้เป็นอย่างไร “เราเจอกันพอสมควรค่ะ แต่ไม่ได้บ่อยมาก เพราะอั้มไม่ได้ว่างตลอดขนาดนั้น ก็เจอกันบ้าง เป็นเพื่อนกัน ถ้าใช่เดี๋ยวจะบอกเอง ยังไม่บอกตอนนี้หรอก ตอนนี้ไม่ใช่ค่ะ”

รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้ทุกคนตามหาหนุ่มที่ใส่โรเล็กซ์คนนั้น
ดาราสาวเผยว่า ความจริงใครจะใส่ก็ได้นาฬิการุ่นนี้ เผอิญวันนั้นที่ถ่ายรูปเพราะใส่เหมือนกันก็เลยถ่ายเล่นๆ ไม่มีอะไร ตอนนี้เรื่องความรักของ ‘อั้ม’ เหมือนเป็นซีรี่ส์ที่คนในโลกไซเบอร์พยายามค้นหา อั้มแง้มว่า “ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ ได้เจอแน่ค่ะ” แต่มีหนังสือบันเทิงเล่มหนึ่งพาดหัวว่าหนุ่มที่ไปกินข้าวกับ ‘อั้ม’ เป็นหนุ่มคนใหม่ซึ่งเป็นตัวจริง ‘อั้ม’ เห็นรูปนี้หรือยัง “อั้มก็ไปกับเพื่อนทุกคนล่ะค่ะ ว่างก็ไปกินข้าว ไปกินส้มตำตามปกติ เราชอบกินส้มตำ”

อย่างเรื่อง
‘โจ้ แม่สาย’ ผู้ชายคนนั้นมีถามถึงหรือเปล่าอั้มถึงได้เขียนข้อความในอินสตาแกรมว่าไม่ใช่ “ไม่มีค่ะ ไม่มี เรากลัวไปเองว่าคนจะเข้าใจผิดกันไปเอง คือถ้าใช่จะบอกว่าใช่ แต่นี่ยังไม่ใช่” กลัวแฟนตัวจริงเข้าใจผิดไหม เพราะคนก็ค้นหาหนุ่มๆ ของอั้มมาเรื่อยๆ “ก็ไม่อยากให้เขาเข้าใจผิดค่ะ เขาก็อยู่ส่วนของเขา ถามว่าเขาตื่นตระหนกหรือเปล่ากับข่าวที่ออกมา ไม่ค่ะ”

อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์