อ้วน รังสิต ยัน เมย์ แค่เพื่อน ยัน โสด แม่หวง

หนุ่ม 'อ้วน รังสิต' ยัน 'เมย์ พิชญ์นาฏ'  เพื่อน เผย กำลังดูบทละครเรื่องใหม่ ลุ้น กลับไปเล่นคู่กิ๊กพริกกับเกลือต่อ ยัน โสด แม่หวง

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ สาวเมย์  พิชญ์นาฏ สาขากร แต่หนุ่มอ้วน รังสิต ก็ขอนั่งยัน นอนยัน ว่า ยังไงก็เป็นได้แค่น้อง

"กับเมย์ ก็คุยกันตอนก่อนบวช แต่หลังจากสึกมา ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ จริง ๆ แล้ว ตั้งแต่สึกออกมา ผมก็ยังไม่ค่อยไปเจอใคร ไม่ได้ไปปาร์ตี้ด้วยครับ ก็เลยไม่ค่อยเจอใครเท่าไร และไม่ค่อยได้โทรคุยกับใคร เพราะเดี๋ยวนี้โทรศัพท์เหมือนใช้น้อย เรื่องมีแฟนเรื่องแต่งงาน ผมว่าคงหลังสามสิบไปแล้วแน่นอน คือที่ยังไม่มี ไม่ใช่อะไรครับ แม่ผมหวง"

เมื่อถามถึงละครเรื่องใหม่ หนุ่มอ้วนก็เปิดเผยว่า  "ตอนนี้ดูบทอยู่  อยากจะเล่นบทที่เราชอบหน่อย ต้องดูไปก่อน ส่วนเรื่องอื่นก็จะมีอีเว้นท์อะไรบ้าง  พยายามฟิตร่างกาย เพราะช่วงก่อนบวชกับตอนบวช เราหยุดออกกำลังกายไปนาน  เราก็ฟิตร่างกายเราด้วย ตอนนี้มีอยู่ 2 เรื่อง ที่ติดต่อเข้ามา แต่ว่าปฏิเสธไปแล้วเรื่องหนึ่ง ใจจริงเราก็อยากเล่นบทที่บู๊ ๆ แต่ว่าเป็นบู๊แบบที่ไม่ยิงปืนปาระเบิด เพราะว่ากลัวครับ ส่วนเรื่องคู่กิ๊กพริกกับเกลือ ก็เดี๋ยวรอเขาเรียกกลับไปถ่าย เพราะตอนออกมา เขาก็เขียนบทว่า เราหนีค่าเช่าอะไรแบบนี้ ตอนนี้ก็ลุ้นครับว่า จะได้กลับไปเล่นอีกรึเปล่า เขาจะเขียนบทให้เราเข้าไปแบบไหน"


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์