แหวน ซี้ เรน เกินหน้า

โดนสวด-เปล่าให้พ่อแม่ดูตัว


ก่อนซูเปอร์สตาร์เกาหลี "เรน" กลับบ้าน บรรดาแฟนคลับขับรถตามไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่จู่ๆ รถ "เรน" ก็เลี้ยวหายเข้าไปในตึก "เพ็ญชาติ" ย่านพระราม 9 ร่วม 5-6 ชั่วโมง รายละเอียดเรื่องนี้ สอบถามไปยังทายาทสาวเจ้าของตึกเพ็ญชาติ

"แหวนแหวน"ปวริศา เพ็ญชาติได้รายละเอียดว่า


ก็มีหลายคนงงว่าเรนมาทำอะไรที่ตึกเพ็ญชาติในเย็นนั้น ซึ่งจริงๆ แล้วเรนอยากมีฟูลปาร์ตี้มานานแล้ว ครั้งที่แล้วจะจัดที่สิงคโปร์ก็ไม่สามารถจัดได้ มาเมืองไทยครั้งนี้จะจัดที่โรงแรมก็ไม่ค่อยส่วนตัวเท่าไหร่


ที่สำคัญเรนชอบว่ายน้ำมาก


ตอนอยู่โรงแรมเค้าก็ว่ายน้ำบ่อยมาก แต่ต้องลงสระตอนตี 4 ตอนคนเค้านอนกันหมดแล้ว พอเห็นว่าเค้าอยากจัดฟูลปาร์ตี้ เราก็เลยเสนอกับทีมงานที่จัดคอนเสิร์ตให้มาจัดที่ออฟฟิศคุณพ่อที่ตึกเพ็ญชาติ ที่นั่นมีสปอร์ตคลับที่เป็นส่วนตัวของคนในตึก มีสระว่ายน้ำ จัดในช่วงเย็นหลังพนักงานเลิกงานเลยไม่ค่อยมีคน"

สมาชิกที่ร่วมปาร์ตี้มีใครบ้าง? หรือเป็นปาร์ตี้ส่วนตัว

"มีทีมงานของเรนทั้งหมด ทีมโปรโมเตอร์เมืองไทย รวมแล้วหลักร้อย ปาร์ตี้เริ่ม 6 โมงเย็น สนุกสนานกันอยู่พักใหญ่ๆ หลายชั่วโมงเหมือนกัน เรนเค้าก็เล่นน้ำสนุกกับแก๊งทีมงานที่สนิท จากนั้นก็บึ่งรถไปสนามบิน


ครั้งนี้เป็นปาร์ตี้ที่ต่างรู้สึกประทับใจ


เรนเค้าน่ารักมากเดินไหว้คนจัดอาหาร คนเสิร์ฟ และเดินมาไหว้คุณพ่อคุณแม่แหวนด้วย บอกว่าขอบคุณครับๆ เรนดูเป็นป๊อปสตาร์ที่นิสัยดี ขี้เล่น ไม่หยิ่งไม่ถือตัว"

"อาหารที่จัดงานในงานปาร์ตี้เป็นอาหารไทยที่เรนชอบ

อย่างน้ำแตงโมปั่น ก๋วยเตี๋ยวผัดไทย ฯลฯ เค้าก็ทานเยอะเหมือนเดิม เห็นเค้าแฮปปี้ดีก็รู้สึกดีใจที่ทำฝันของเค้าให้เป็นจริงกับฟูลปาร์ตี้


ปาร์ตี้ครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดีหรือเปล่า?


ไม่ได้ตอกย้ำไปในทางนั้น ไม่ได้พามาให้พ่อแม่ดูตัว อย่าตกใจกันไป เราเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า และไม่ใช่เฉพาะเรน แต่สนิทกับทีมงานเค้าด้วย เพราะสนิทกันตั้งแต่คอนเสิร์ตเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ที่แหวนมาเป็นแอมบาสเดอร์ร่วมทำคอนเสิร์ตเรนประมาณ 9 เดือน ทำงานด้วยกันตลอด"


ดูสนิทกับ "เรน" เลยโดยโจมตีทางอินเตอร์เน็ตเพียบ


"ข้อความในเน็ตค่อนข้างน่ากลัว ก็กลัวเหมือนกันว่าจะถูกลงไม้ลงมือ ถูกรุมด่า แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรไม่ดีเลย


บรรดาแฟนคลับเรนที่เจอกันในคอนเสิร์ตเค้าน่ารัก


เข้ามาขอถ่ายรูป มาถามไถ่ถึงเรน เจอใครเราก็จะยิ้มให้ ยิ้มเข้าไว้ ก็อยากบอกกับแฟนคลับเรนทุกคนด้วยว่าเราเองก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งเหมือนกัน เป็นพวกเดียวกับพวกเค้า

โชคดีที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน

ซึ่งถือเป็นตัวแทนคนไทยที่ให้การต้อนรับที่ดีกับเพื่อนชาวต่างชาติ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกันค่ะ"...แฟนคลับพิจารณากันเอาเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์