‘อั้ม’โชว์หวานให้แหวน‘นัท’วันเกิด


ควงคู่กันมาร่วมงาน “สยามพารากอน ลักส์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2012” ที่ สยามพรากอน คู่รัก ‘อั้ม’อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ ‘นัท มีเรีย’ ลั่นยังไม่มีแพลนแต่งงานปีนี้ พระเอกหนุ่มโชว์หวานให้แหวนเพชรสาว ‘นัท’ วันเกิด


 โดย ‘นัท’ กล่าวว่า งานคู่ที่เราไปด้วยกันก็เป็นงานแต่งงานน้องแอฟ-ทักษอร จริงๆ ปีนี้ก็เพิ่งได้มางานนี้เอง และเหลืออีกหลายงานที่จะต้องไปกันอีก เป็นจังหวะช่วงแสดงความยินดีเลยไปกันเป็นคู่ ไม่เกี่ยวว่าไปร่วมแต่งเพื่อซ้อมไว้ก่อน แต่เราสองคนไปเพื่อแสดงความยินดีมากกว่า


 ต่อข้อซักถามที่ว่าปีนี้มีวี่แววแต่งงานหรือเปล่า หนุ่ม ‘อั้ม’ ตอบว่า ปีนี้ยังไม่มี โรงแรมเต็มและคิวไปร่วมงานเพื่อนคนอื่นก็เต็มแล้ว ปีนี้ลยยังไม่ได้แพลน ไว้ปีหน้าค่อยถามกันอีกทีดีกว่า เอาเป็นว่าการพูดคุยเบื้องต้นตนไม่อยากให้คนคาดหวังไปถึงระดับไหน เอาเป็นว่าเรา 2 คนทุกวันนี้ให้ความมั่นใจซึ่งกันและกัน และถ้าวันไหนที่มีข่าวดีก็จะบอกอาจตั้งตัวไม่ทันเลยก็ได้


 ด้านสาว ‘นัท’ เสริมว่า ตนมีความสุขกับชีวิตทุกวันนี้มาก ทำทุกวันให้ดีที่สุด กับงานมงคลที่เราได้ไปร่วมงานก็รู้สึกยินดีและปลื้มใจไปด้วย เรื่องของเรา 2 คนมีความสุขแบบนี้ทุกวันอยู่แล้ว


ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีพระเอกหนุ่มให้แหวนด้วยนั้น ‘นัท’ เผยว่า “เป็นวันเกิดของนัทที่ผ่านมา เป็นแหวนน่ารักๆ ไว้ให้ใส่ติดนิ้วประจำวัน นัทเป็นคนชอบเพชร เขารู้ว่าเราชอบอะไรก็ให้สิ่งนั้น ถามว่าต้องให้แหวนเขาคืนบ้างหรือเปล่า ก็คงไม่ถึงกับแลกมั้ง แต่เขาคงอยากจะมีติดไม้ติดมือบ้าง ก็รอให้เหมาะเจาะกว่านี้ก่อนค่ะ” 


“เวลาเราเห็นของขวัญที่ให้แล้วเขาใส่ติดตัวตลอด ก็มีประโยชน์กับตัวเขา ไม่ได้ขนาดตีตราจองหรือว่าอะไร ส่วนแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ” พระเอกหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย


นัท - อั้มนัท - อั้ม


นัท - อั้มนัท - อั้ม


นัท - อั้มนัท - อั้ม


นัท - อั้มนัท - อั้ม


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG นัท มีเรีย

นัท มีเรียนัท มีเรีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์