ไมค์เสียจูบสาวนิรนามปลื้มญาญ่าชม


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" เหวอถูกสาวนิรนามคว้าตัวไปจูบช่วงสงกรานต์

ยิ้มเขิน "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ชมเปาะทำงานกลุ่มในห้องเรียนด้วยกันเก่ง เมินคนมองป็นเสือผู้หญิง
         
เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีข่าวกับสาวๆ ออกมาตลอด ล่าสุด "ไมค์-พิรัชต์" ก็ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อถูกลือสนั่นว่าหนุ่ม "ไมค์" จูบกับสาวโชว์ที่อาร์ซีเอ รัชดาฯ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา งานนี้พอเจอตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตเลยขอสอบเรื่องราวดังกล่าวทันทีทันใด

    "ไมค์ต้องเล่าให้ฟังอย่างนี้ก่อนว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดเมื่อตอนที่ไมค์ไปเล่นสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่อาร์ซีเอ แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ๆ เขาก็เดินเข้ามาเหมือนกับจะมาเล่นน้ำกับเรา ไมค์เองก็ไม่ได้อะไร คือเราไม่ได้เป็นคนทีถือตัวอะไร ใครจะมาเล่นด้วยก็ได้ สักพักหนึ่งเขาเริ่มเข้ามานัวเนียเรา ตอนแรก็พอประมาณ แล้วจู่ๆ พอได้โอกาสเขาคว้าตัวเราไปจูบเลย ไมค์ตกใจ เหวอทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำอะไรขนาดนี้ ทั้งที่เขาเป็นผู้หญิง ไมค์ทำอะไรไม่ได้มากนอกจากถอยห่างออกมา ตัวไมค์เองไม่ค่อยอยากจะมีข่าวทำนอนนี้สักเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้ไมค์เองมีข่าวในทำนองนี้มาเยอะแล้ว" พระเอกหนุ่มกล่าว
    
 มาถามถึงข่าวกับสาวสวยสุดฮอต "ญาญ่า" ที่ก่อนหน้านี้เอ่ยปากชมหนุ่มไมค์ผ่านสื่อมาว่า ไมค์เป็นคนทำงานดี เรียนเก่ง ถูกสาวในดวงใจชมขนาดนี้ หนุ่มไมค์ยอมรับเลยว่าปลื้มและดีใจมาก 
    
 "ต้องขอบคุณญาญ่าด้วยที่พูดถึงไมค์ในทางที่ดีแบบนี้ (ยิ้ม) ไมค์เองดีใจนะ อย่างน้อยยังมีคนที่ชื่นชมอยู่ ส่วนญาญ่าเองจากที่ได้เข้าไปเรียนและทำงานกลุ่มร่วมกัน น้องเขาเก่ง ถือว่าเก่งกว่าผมด้วยซ้ำ (คนจะมองว่าเราเป็นเสือผู้หญิง) ไม่หรอก ไมค์มองว่าตัวเองสามารถเข้าหาผู้หญิงและมีเพื่อนผู้หญิงซะส่วนมาก จึงทำให้ถูกมองว่าเป็นแบบนั้น ตัวไมค์ไม่ได้สนใจกับข่าวตรงนี้สักเท่าไหร่ ไมค์อยากตั้งใจทำงานละคร งานเพลงมากกว่า ไม่อยากให้ข่าวแบบนี้มาเป็นผลกระทบ" ไมค์เผย



ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์