แอฟ โต้แทน สงกรานต์ โดนเมาท์ไม่เหมาะลอดกระบี่

เรียกว่าเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันที่น่าอิจฉาอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดแอฟได้อัพเดทถึงชีวิตหลังแต่งงาน

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “ไอ โรบอท : โรบอท แดท เมค อะ ดิฟเฟอร์เร้นท์”  ว่ายังไม่ค่อยชินและก็มีปรับตัวบ้าง แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร พร้อมเคลียร์เรื่องที่มีคนตั้งกระทู้ในอินเทอร์เน็ตว่าคู่ของแอฟไม่เหมาะแก่การเดินลอดซุ้มกระบี่ด้วย


แอฟ เผยว่า “หลังแต่งงานต้องหาผู้ช่วยใช้ค่ะ สำหรับมือใหม่ ยังไม่ค่อยชินค่ะ เมื่อก่อนนี้มีแต่คนดูแลเรา ขนาดดูแลตัวเองยังไม่ค่อยดีนัก ทุกวันนี้ก็มีอีกคนมาให้เราดูแล ก็พยายามทำอย่างดีที่สุด หลังแต่งงานก็ดีขึ้น รู้สึกอบอุ่นขึ้น เหมือนมีคนดูแลเราอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันแต่งงานก็รู้สึกว่าความในใจของสงกรานต์พ่นออกมาหมดเลยในวันแต่งงาน สงสัยว่าจะอึดอัด โดนเผาตลอดเลย ตอนนั้นก็ไม่รู้สึกตัวนะ แต่พอเห็นวิดีโอย้อนหลัง ก็รู้สึกว่าเอาคืนแอฟหลายเรื่องมาก”

ใช้ชีวิตด้วยกันแล้วยังต้องมีปรับเปลี่ยนอะไรอีกมั้ย?
 “จริง ๆ มันก็ปรับมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ที่เราเป็นแฟนกัน วันนี้เรามาใช้ชีวิตร่วมกัน ก็เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันทุกวันก็เจอเรื่องอะไรอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็ไม่มีปัญหา ปรับกันได้ค่ะ”

เห็นว่าวันแรกของหน้าที่ภรรยาคือการนั่งแกะของขวัญ เห็นรูปออกมาเหนื่อยมาก?
“คือมารู้ตัวอีกที เพื่อนก็โทรฯมาถามว่าเห็นรูปในอินเทอร์เน็ต ก็ชอบโดนแกล้งแบบนี้ แต่ก็สนุกดีค่ะ ของขวัญเต็มบ้านเลย มีความสุข เพราะวันรุ่งขึ้นก็ไม่ทำอะไรเลย ง่วนอยู่กับของขวัญและก็ทยอยโทรฯ ขอบคุณทุกท่านจริง ๆ ที่เสียสละเวลามาร่วมงาน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เรา 2 คนขอบคุณมากจริง ๆ”


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


หลังแต่งงานเห็นว่าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันในผลิตภัณฑ์ตัวที่อ้อม-อาท เคยเป็นอยู่?

“จริง ๆ เรื่องนี้ก็คุยกันมาสักระยะนึงแล้วค่ะ แต่ว่าถ้าอย่างเป็นทางการขอรออีกทีก่อนนะคะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรก ค่าตัว 7 หลัก? “ก็ควรจะ 7 หรือเปล่า (หัวเราะ) จริง ๆ มันพูดลำบากในเรื่องค่าตอบแทน มันขึ้นอยู่กับลักษณะงานมากกว่าค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่เราเดินลอดซุ้มกระบี่ หลายคนเห็นว่าไม่เหมาะ เพราะไม่รู้ถึงยศของสงกรานต์ว่าเป็นตำรวจ?
 
“ก็เป็นสิคะ ถึงได้ลอด แต่ว่าปกติแล้วกรานต์เขาไม่เคยระบุยศอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เขาก็เคยรับราชการทหารมาก่อน ก็ไม่ค่อยมีคนทราบ เพราะว่าไม่ได้ออกมาพูดค่ะ แอฟยังเคยไปช่วยงานเขาบ่อย ๆ เลย ตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นทหาร ก็ยืนยันว่าสงกรานต์รับราชการอยู่นะคะ ตอนนี้ก็เป็นตำรวจ
 
จริง ๆ กรณีนี้ตั้งแต่สมัยที่ออกไปช่วยน้ำท่วม แล้วใส่เสื้อยืดตำรวจก็มีคนถามแบบนี้เหมือนกัน คือที่สำคัญอยากให้มองที่เจตนาของเรา อย่างตอนนั้นออกไปช่วยน้ำท่วม ก็ออกไปทำกิจกรรมดี ๆ ทำไมมามุ่งประเด็นว่าคุณเป็นหรือไม่เป็น ทำไมมาใส่เสื้อยืดตำรวจ ก็เขาเป็นตำรวจสิคะ ถึงใส่ และที่สำคัญเรากำลังช่วยเหลือคนอื่นอยู่นะ ทำไมไม่มองในจุดนี้ แต่ว่าดีแล้วค่ะ ไม่เข้าใจแล้วก็ถาม”.


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์