หมอโอ๊คไม่โกรธถูกเอิ๊กเม้าท์ผ่านTVคบ โอปอล์สร้างกระแส!


หมอโอ๊ค - โอปอล์ - เอิ๊ก พรหมพรหมอโอ๊ค - โอปอล์ - เอิ๊ก พรหมพร

หมอโอ๊ค ไม่โกรธถูกเม้าท์ ผ่าน TV ออกตัวป้อง โอปอลล์

"หมอโอ๊ค สมิทธ" โดนพิธีกร "เอิ๊ก พรหมพร" แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการคบหากับสาว"โอปอลล์" ผ่านรายการบันเทิง ออนแอร์ ทางช่อง 8 ว่า  "ถ้าโอปอลล์แต่งงานกับหมอโอ๊คได้ พจน์ อานนท์ ก็แต่งงานกับผู้หญิงได้เหมือนกัน" แต่ผ่านไปไม่นาน สาวโอปอลล์ ก็ได้ทวีตข้อความที่เชื่อว่า ตอบโต้ "เอิ๊ก พรหมพร" ด้วยข้อความว่า

"ยิ่งด่า ยิ่งเม้าท์ให้ใครเสียหายอย่างไร มันก็ยิ่งแสดงถึงจิตใจเบื้องต่ำและการเลี้ยงดูที่ไม่สมบูรณ์ พร้อมขอบคุณ เลิกริษยาแล้วลองเมตตาดูนะคะ"
 
ล่าสุด เจอตัว หมอโอ๊ค มาร่วมงาน "Beauty Focus" ที่ สยามพารากอน หมอโอ๊ค ก็เปิดเผยว่า "กับโอปอลล์ ช่วงนี้หวานมาก อัพรูปคู่ตลอด ก็คือพอดีช่วงนี้มีวันหยุด เลยมีโอกาสไปพักผ่อนกัน ที่อัพรูปตลอดก็ไม่มีอะไร เราคบกันสบายๆ อัพกันตลอดอยู่แล้ว เพียงแต่เมื่อก่อนเราไม่ได้เป็นที่จับตามองแค่นั้นเอง ถามว่าซีเรียสไหมที่มีคนมองแง่ลบ ก็ไม่ซีเรียสเราคบกันแบบสบายๆ ความรักตอนนี้ก็ดี มีความสุขดี มีปัญหาอะไรก็คุยกัน แล้วที่หลายคนมองว่าคู่เราคงคบกันได้ไม่นาน เดี๋ยวก็จบกันนั้น ผมว่าคงไปห้ามใครไม่ได้ ก็อยากให้มีความรู้สึกดีๆ มากกว่า และมันก็ไม่ใช่จะเป็นแบบนั้นทุกคู่ แต่ส่วนใหญ่คู่รักรอบข้างผม ก็เป็นความรักที่ดีๆ
 
โลกนี้มันก็ไม่ได้เศร้าขนาดนั้น ผมไม่รู้สึกอะไร คนอื่นจะมองยังไง แล้วแต่คน ผมแคร์คนที่อยู่ใกล้ตัวผมมากกว่า สำหรับเรื่องที่ พี่เอิ๊ก ออกมาแซวคู่ผมกับโอปอลล์นั้น ก็พอทราบ แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะยังไงผมก็ถือว่าอยู่ในแวดวงเดียวกัน ผมเข้าใจการทำงาน มันเป็นรายการบันเทิง ส่วนตัว โอปอลล์ เองเขาก็ไม่ได้คิดมาก เรื่องที่มีการโต้ตอบกันทางทวิตเตอร์ มันก็น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า โอปอลล์ เขาน่าจะพูดถึงเหตุการณ์อื่นมากกว่า

โดยส่วนตัวผมก็เคยร่วมงานกับพี่เอิ๊ก เขาก็เป็นคนสบายๆ คือผมก็ไม่ได้ซีเรียส ผมถือว่าผมบริสุทธิ์ใจ เรารักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ คนรอบข้างโอเค
 
เราก็โอเคแล้ว และข่าวก็ไม่บั่นทอนความรักของเราเลย มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องเอามาใส่ใจ เพราะคนที่สำคัญที่สุดคือคนที่อยู่ใกล้ชิดเรา ก็ถ้าจะมีมาอีกรอบ ก็ไม่เป็นไร เพราะเราก็ได้เกี่ยวข้องกัน และผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามรายการแนวนี้อยู่แล้ว ถามว่าจะมีการเคลียร์ไหม ก็คงไม่จำเป็น เข้าใจว่าลักษณะรายการเป็นแบบนั้น"



หมอโอ๊ค - โอปอล์หมอโอ๊ค - โอปอล์


หมอโอ๊ค - โอปอล์หมอโอ๊ค - โอปอล์


หมอโอ๊ค - โอปอล์หมอโอ๊ค - โอปอล์


หมอโอ๊ค - โอปอล์หมอโอ๊ค - โอปอล์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์