ครินโวรักแนนนี่แฮปปี้หลังปรับความเข้าใจ


แนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมี

หนุ่ม "คริน" โวรัก "แนนนี่" แฮปปี้ หลังปรับความเข้าใจ ไม่หวงฝ่ายหญิง Sexy เผย เข่าซ้ายเจ็บดีขึ้น 
 

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวหลุดออกมาว่าความรักที่เคยหวานกำลังสะดุด สำหรับนักร้องหนุ่ม "คริน - สาครินทร์ สุธรรมสมัย" นักร้องนำ วงอาร์ตฟลอร์ กับแฟนสาว "แนนนี่ - ภัทรนันท์"  หรือ "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันออกมาโชว์ความหวาน พร้อมกับอัพเดทเรื่องความรักให้ฟังว่า "ไม่หรอกครับ ก่อนหน้านี้อยู่ด้วยกันมันก็มีบ้าง อย่าเรียกว่าทะเลาะเลย ก็มีปรับความเข้าใจกัน ก็แฮปปี้ดีครับ ก็ไม่มีอะไร อยู่ด้วยกันส่วนมากก็เป็นเรื่องของความเข้าใจที่ต้องมีการปรับกันบ้าง เป็นปกติของชีวิตคู่มากกว่าครับ ส่วนมากผมเองก็จะง้อเขามากกว่า เพราะว่านิสัยแนนนี่เขาจะลุยๆ หน่อยครับ บางทีคนเรามันก็ไม่ได้เพอร์เฟคทุกอย่างนะครับ ก็พยายามมาตรงกลางมากที่สุดครับ

ไม่มีปัญหา ตอนนี้ก็ปรับกันได้โอเคแล้วครับ สำหรับเรื่องอุบัติเหตุรถชนเอฟเฟค ตอนนี้มีเรื่องของเข่าซ้ายและหลัง หนักๆ ตอนนี้จริงๆ เป็นเรื่องของเข่าซ้ายมากกว่า จะมีปัญหาเวลาที่เดิน เพราะว่าจะยืดขาตรงไม่ค่อยได้ ก็กระทบกับงานนิดหน่อย อย่างงานพิธีกรที่ต้องไปลุยกับน้องๆ นักศึกษา ก็อาจจะต้องขอพักนั่งบ้าง แต่ก็ต้องรีบรักษาตัวให้หาย เพราะว่าเดือนหน้าก็จะมีงานหนัง เรื่องอันธพาล ของพี่ ก้องเกียรติ โขมศิริ ก็ต้องรีบดูแลตัวเองครับ คุณหมอก็ห้ามไม่ให้ใช้แรงเยอะ
 



แต่ว่าผมก็ยังแอบไปเล่นฟิตเนสบ้าง เพราะว่าเราอยากออกกำลัง แต่ว่าเล่นบาสเกตบอลไม่ได้ ก็หงุดหงิดนิดนึงครับ คุณหมอก็ให้พักผ่อน ไม่ให้ลุยงานเยอะ แต่ผมว่างานมันก็ต้องทำแหละครับ ตอนที่เกิดอุบัติเหตุ หลังจากกลับจากคอนเสิร์ตพัทยามิวสิคเฟสติวัล ตัวผมเองก็ไมได้ดื่ม ไม่ได้ง่วงอะไร แต่อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้เสมอ ก็ฝากเตือนทุกคนด้วยครับ ขนาดเราขับรถไม่เร็วก็ยังเกิดอุบัติเหตุได้เลยครับ

ส่วนเรื่อง MV ของแนนนี่ ผมดูแล้วก็ว่าสวยดีนะ เป็นแนวของเกิร์ลลี่เบอร์รี่อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ผมก็เคยติดตามผลงานของเขามาอยู่แล้วครับ ก็สวยดีครับ วันถ่าย MV ผมก็ไปนั่งดูด้วย แต่ไม่ได้ไปคุมอะไร จริงๆ เขาทำงานมานานเขาก็รู้อยู่แล้วว่าอะไร ทางผู้ใหญ่เขาก็จะบอกอยู่แล้วว่า อะไรได้ อะไรไม่ได้ เราเองก็แค่เตือนๆ เขาบ้างเท่านั้นเอง กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ออกมา คือเรารู้จักเขาในมุมที่เป็นตัวของแนนนี่จริงๆ ก็เลยไม่ซีเรียสอะไร เท่าที่อยู่กันมา เขาก็เป็นตัวของเขาที่เราสัมผัสได้ เราถึงได้ชื่นชอบเขาและหลงรักเขาในมุมที่เขาเป็นอยู่แล้วครับ
 
ผมว่าเป็นปกติของเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ ผมไม่ได้ห่วงอะไรมากครับ ถ้ารับงานอื่นที่เซ็กซี่ผมก็ไม่ซีเรียสอะไร เป็นเรื่องของการทำงาน แต่ก็อาจจะคุยกันว่ามากน้อยขนาดไหน เราก็เป็นห่วงเขามากกว่า แต่ว่าเขาก็ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ถ้าถามว่ามีหึงมีหวงมั้ย เขาไม่มีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ก็สบายใจที่อยู่กับเขา"

ฟากสาว แนนนี่ ก็เผยว่า " ก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไร เป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่มีความขัดแย้งอะไร ก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้  เรื่องอุบัติเหตุของเขา เราก็มีคอยดูแลเทคแคร์บ้าง "


แนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมี


แนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมี


แนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมี


แนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมีแนนนี่ ภัทรนันทร์ ดีรัศมี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์