โดม ปลื้ม ได้ ป้อง-พลอย ถ่ายทอด MV คำอธิษฐานด้วยน้ำตา


"โดม" จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม "โดม" จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม

ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จไปแล้วเรียบร้อย เตรียมออนแอร์ให้ชมกันวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ สำหรับเพลง "คำอธิษฐานด้วยน้ำตา" จากเดอะสตาร์คนที่ 8 ของเมืองไทย

"โดม" จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม ที่ได้พระเอกแถวหน้าอย่าง "ป้อง" ณวัฒน์  และนางเอกสุดน่ารัก "พลอย" รัตนรัตน์  มาประชันบทบาท โดยโดมถ่ายทอดเรื่องราวในบทเพลงให้ฟังว่า


"การตีความในเพลงนี้มันสามารถตีความได้ 2 อย่างครับ จะตีความเป็นเรื่องที่บ้านของผมก็ได้ อธิษฐานอยากให้ที่บ้านกลับมาเป็นเหมือนเดิม  หรือว่าจะตีความเป็นอีกอย่างหนึ่งให้คนเข้าใจง่ายขึ้น ก็คือ เป็นความรักที่ต้องพลัดพรากกัน คนที่ยังอยู่ก็อธิษฐาน รอคอย อยากให้คนที่จากไปกลับมา ในมิวสิควีดีโอก็จะเป็นเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ผูกพันกัน รักกัน ทุกๆปี เขาจะมีวันครบรอบที่คบกัน  เขาจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน  ฉลองกัน   มีเค้ก  มีการ์ด แล้ววันหนึ่งฝ่ายหญิงป่วยแล้วก็จากไป แต่ทุกๆปี กลับมีเค้ก มีการ์ดส่งมาเหมือนเดิม มันจึงทำให้ฝ่ายชายมีความหวัง ว่าคนรักของเขายังอยู่   เป็นความคิดถึง  ความผูกพัน ความรักที่เกิดขึ้น"  


"ผมได้มีโอกาสชมผลงานที่ผ่านมาของพี่ๆทั้งสองแล้ว ชอบมากๆ ทั้งละคร ทั้งหนัง ทั้งโฆษณาอะไรต่างๆ ผมเห็นแล้วก็รู้ว่าพี่ๆทั้งสองคนเก่งมากๆ พี่ป้องนี่ดังในต่างประเทศมาก ส่วนพี่พลอยได้ดูทั้งภาพยนตร์ โฆษณา น่ารักมากๆ พอวันหนึ่ง สองคนนี้มาเจอกัน มาเจอในเอ็มวีเพลงของผมด้วย ก็เลยดีใจครับ ปลาบปลื้ม  ขอบคุณครับ  ขอบคุณพี่ป้อง พี่พลอย อุตส่าห์มาเล่นให้ ขอบคุณมากๆ ครับ ดีใจครับที่พี่เขามาเล่นให้เต็มที่ แล้วก็ถ่ายกันเต็มที่ทุกฉากเลย"


พร้อมกันนี้ โดม ยังฝากผลงานเพลงแรกในชีวิตอีกด้วย


"เพลงคำอธิษฐานด้วยน้ำตา เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมาก และเป็นเพลงแรกในชีวิตเลยนะครับ  ผมมีความสุขกับมันมาก  อยากจะฝากให้ทุกคนมีความสุขกับมันด้วย สำหรับอัลบั้มรวมเดอะสตาร์  จะวางแผงวันที่ 17 พฤษภาคม ครับ ซึ่งเป็นวันที่จะมีการแถลงข่าวด้วย ที่เอสพลานาดนะครับ ไปให้กำลังใจกันได้ครับ รวมไปถึงดีวีดีคาราโอเกะวางแผงวันที่ 24 พฤษภาคม นะครับ จะติดตามชมกัน เอ็มวีออนแอร์วันแรกวันที่ 14 พฤษภาคมนี้นะครับ  เตรียมน้ำตาไหลกันได้เลยครับดาวน์โหลดกันได้ครับ ที่ *1235009 แล้วกดโทรออกนะครับ รวมไปถึงอัลบั้มรวมของพวกเราเดอะสตาร์ 8 ทั้ง 8 คนนะครับ  รับรองว่า 8 เพลง 8 สไตล์ คุณภาพแน่นอน ได้ฟังเพลงที่หลากหลายและน่าจะถูกใจทุกคนนะครับ"


อย่าลืมติดตามผลงานเพลงแรกของ โดม และเพื่อนๆทั้ง 8 คน ได้ทาง www.gmember.com นะจ๊ะ และติดตามมิวสิควีดีโอของโดม 14 พ.ค.นี้!!




ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษณ์ - "พลอย" รัตนรัตน์ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษณ์ - "พลอย" รัตนรัตน์


ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษณ์ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษณ์


"โดม" จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม "โดม" จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม

ขอบคุณข่าวจาก : thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์