นุ่นสะบั้นรักเป้เลิกเหตุทัศนคติไม่ตรงกัน


"นุ่น-สินิทธา""นุ่น-สินิทธา"

"นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์" ยอมรับเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์" เป็นเรื่องของมุมมองการใช้ชีวิต
 
ยันไม่เกี่ยวกับความแตกต่างของอายุ เผยเป้าหมายของชีวิตคือเรื่องงานไม่ใช่การมีคู่ครอง


 เพิ่งจะเปิดตัวว่ากำลังอินเลิฟอยู่กับนักแสดงรุ่นน้องไม่ทันไร แต่แล้วนักแสดงหนุ่ม "เป้-ทวีฤทธิ์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับสาว "นุ่น-สินิทธา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเมื่อพบสาวนุ่นในวันบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "อุบัติเหตุ" จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว นุ่นเผยดังนี้ 



 "เรื่องที่ว่าเราสองคนเลิกกันเป็นไปตามอายุขัย ถามว่าเร็วมั้ยที่แยกกัน ตอบว่าไม่นะ เอาเป็นว่านุ่นขอสรุปรวมเลยแล้วกันนะว่า ทัศนคติเราสองคนไม่ตรงกัน (เพราะความห่างของเรื่องอายุด้วยมั้ย) นุ่นมองว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องของอายุนะ มันเป็นเรื่องทัศนคติของการใช้ชีวิตโดยองค์รวมมากกว่า ความคิดด้วย เพราะว่านุ่นเป็นคนที่มองโลกด้วยความเป็นจริงและวัยของนุ่นเองอยากทำงาน อยากพิสูจน์ตัวเอง อยากทำธุรกิจ มีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ" นุ่นบอก 
    
ดาราสาวเผยต่ออีกว่า ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรให้คนเข้าใจในสาเหตุของการเลิกราครั้งนี้ และยืนยันว่าสาเหตุที่เลิกรานั้นมาจากมุมมองการใช้ชีวิตด้วย 
     
"เอาจริงๆ ถามว่าเคยลองปรับเข้าหากันหรือไม่ จริงๆ นุ่นรู้สึกว่าความคิดของตัวเองก็ดีอยู่แล้วนะ เพราะว่ามั่นคงและโต เราเองก็ผ่านโลกมาเยอะนะ แต่ถ้าทางเขาจะมีทัศนคติอีกทางหนึ่ง แล้วเวลาคนสองคนมาเจอกัน ตอนแรกอาจจะยอมๆ กัน แต่พอมาถึงจุดหนึ่ง แล้วมันไม่ใช่ก็ต้องปล่อยๆ ไป (เหมือนทุกคนรู้ว่านุ่นกับเป้คบกันตอนที่เลิกกันไปแล้ว) ต้องบอกว่านุ่นเองไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าคบกันนะ อีกอย่างนุ่นไม่ได้คิดว่าการคบกันแล้วจะต้องแต่งงาน เพราะเป้าหมายของนุ่นคือการทำงานมากกว่า" นุ่นกล่าวสรุป


"เป้-ทวีฤทธิ์""เป้-ทวีฤทธิ์"


"นุ่น-สินิทธา""นุ่น-สินิทธา"


"นุ่น-สินิทธา""นุ่น-สินิทธา"


เป้ ทวีฤทธิ์เป้ ทวีฤทธิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์