มอสควงน้องโสนถ่ายโฆษณา


พ่อมอส - น้องโสนพ่อมอส - น้องโสน

"มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ รับยอมให้ลูกสาว "น้องโสน" ด.ญ.สิสราญ ถ่ายโฆษณา

อุบไม่ขอบอกเป็นสินค้าอะไร แนะผู้กำกับ 'หนุ่ม' อรรถพร ธีมากร เร่งมีลูกหวั่นอายุเกิน 40 จะปั๊มไม่ไหว


 หลังจากมีลูกสาวตัวน้อยน่ารักอย่าง "น้องโสน" ออกมาให้ชื่นใจคุณพ่อมือใหม่ "มอส" ปฏิภาณ ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ ว่ามอสได้ควงภรรยา "เกม" ดวงพร และลูกสาวไปถ่ายโฆษณา เจอตัวนักแสดงหนุ่มในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ชอบกด like ใช่กด love" สอบถามได้ความดังนี้

 "เรื่องโฆษณา ไปถ่ายทำมาเสร็จแล้ว ถามว่าผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอะไร ผมยังไม่แน่ใจว่าจะได้ออนแอร์เมื่อไหร่ ยังบอกไม่ได้ แต่ถ่ายเป็นครอบครัวครบเลย น่าจะได้เห็นประมาณกลางเดือนพฤษภาคม แต่ผมยังไม่รู้วันที่แน่นอน ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็ก เป็นเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ยังบอกไม่ได้ (ยิ้ม)  ตอนถ่ายทำหลายคนบอกว่าเขายังเด็กมาก แต่เรามีวิธีการเซฟเขา และผู้กำกับจะตามใจเราหมดเลย ถ้าน้องร้องจะให้เอาไปนอนก่อน ถ้าเงียบเอามาถ่ายใหม่ ซึ่งโชคดีมากที่เราถ่ายทำกันแค่ 10 นาที

พอเห็นน้องยิ้มก็จบแล้ว โฆษณาชิ้นนี้เขาติดต่อไว้นานมากแล้ว ถามว่ามีติดต่อมาอีกมั้ย คือมีติดต่อมาหลายทาง อาจจะเป็นนิตยสาร แต่ผมจะพิจารณาตามประสบการณ์ของผมว่า อันไหนมีวิธีการถ่ายทำแบบไหน เพราะถ่ายโฆษณาเรามีกฎเยอะเหมือนกันว่าต้องใช้แสงธรรมชาตินะ(โครงการมีลูกคนที่ 2) รอให้ลูกวิ่งได้ก่อนแล้วค่อยวางแผนอีกที เพราะตอนนี้เขาเพิ่ง 2 เดือนครึ่งเอง ช่วงที่ผ่านมาผมทำงานเยอะ อาจจะไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับเขาเท่าไหร่ แต่จะช่วยอาบน้ำหรือป้อนนม ตอนที่คุณแม่ของเขาออกไปซื้อของบ้าง" มอสกล่าว

ถามต่อว่ามีวิธีแนะนำการมีลูกให้ "หนุ่ม" อรรถพร บ้างหรือไม่ เพราะเพิ่งแต่งงาน และบอกว่าอยากมีลูกมาก มอสกล่าวว่าของตัวเองจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย


"ของผมจะใช้วิทยาศาตร์เข้ามาช่วยนิดหนึ่ง มีการใช้ตัวเช็กว่าจะตกไข่วันไหน และทำตามขั้นตอนของใบกำกับยา ที่แนะนำว่าต้องมีการทำอะไรบ้าง คือผมบอกเขาเหมือนกันว่า แต่งงานแล้วให้รีบมีเลยดีกว่า เพราะหนุ่มดูจะไม่ไหว (หัวเราะ) อยู่ในกองถ่ายเดินจะไม่ไหวแล้ว เพราะเขาตัวเล็ก (หัวเราะ) ผมเลยบอกเขาว่าให้รีบมีเลยดีกว่า เดี๋ยวอายุเลย 40 ขึ้นไป จะเหนื่อยนะ ช่วงนี้ยังไม่เหนื่อยก็ให้รีบมี" มอสกล่าวปิดท้าย




น้องโสนน้องโสน


น้องโสนน้องโสน


น้องโสนน้องโสน


น้องโสนน้องโสน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์