เอมมี่ กดดันเล่นอุบัติเหตุตัวเปลี่ยนเรื่อง-พ้อแบรนด์เสื้อโดนก๊อปเยอะ


นอกจากงานในวงการแล้ว งานดีไซน์เนอร์ก็เป็นอีกงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" หลังจากร่วมหุ่นกับเพื่อนเปิดเบรนเสื้อผ้าภายใต้ชื่อ "MeReRa มีลีล่า" และเบรน "AMMY" ล่าสุดก็โดนมือดีแอบก๊อบแบบเสื้อผ้ารวมถึงการเอาชื่อของเอมมี่เองไปแอบอ้างในการขายสินค้า

 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ เพราะกว่าจะออกแบบได้แต่ละชุดมันก็ต้องใช้เวลา แต่ยังโชคดีที่ไม่กระทบกับยอดขายของทางร้าน อย่างไรก็ตามตอนนี้ สาวเอมมี่ ก็ได้มีการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ทางกฏหมายคอยช่วยดูแลเรื่องนี้แล้ว ฝากไปถึงผู้บริโภคยังไงก็ช่วยๆกันอุดหนุนของแท้กันด้วยนะค่ะ...

เล่นละครรีเมคแบบนี้ซีเรียสไหม? ซีเรียสมากค่ะ เพราะ่ว่าเป็นละครรีเมคด้วยแล้วก็นักแสดงแต่ละท่านคือทำให้เรารู้ว่าเป็นเรื่องที่คนจับตามองเยอะ ความกดดันก็เลยมาอยู่ที่เรา เพราะว่าชื่อละครอุบัติเหตุก็เกิดมาจากเราด้วย ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องเลย โดยเฉพาะฉากที่จะต้องเกิดอุบัติเหตุก็เลยทำให้เอมมี่เองคิดว่าจะต้องทำยังไง มีหาเวอร์ชั่นเก่ามาดูไหม? มี่ไม่ทันค่ะ กดดันมากเพราะว่าดังมากๆ เอมมี่เองก็เชื่อว่าจะต้องเป็นแบบนั้นค่ะ เพราะว่าบทมันสนุกมากบอกได้เลยว่าต้องดูค่ะ

เห็นว่าร้านกำลังโดนเอาเสื้อผ้าเราไปก๊อบ? อ้อจริงๆแล้วมันก็ก๊อบนะค่ะ ด้วยเราอยู่ตรงนี้มานานก็รู้ว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ก็เสียความรู้สึกนะค่ะคือเราทำอะไรก็แล้วแต่ อย่าแอบอ้างดีกว่า มีคิดจะไปติดตามหาตัวไหม? ตามแล้วค่ะ เขาอึ้ง เพราะเขาไม่คิดว่ามี่จะโทรเองค่ะ ถ้าก๊อบหรืออะไรมี่ไม่ว่าแต่อย่ามาอ้างอิงค่ะ จะทำตามกฎหมายไหม? ตอนนี้ก็มีฝ่ายกฏหมายออกมาดูแลแล้วค่ะ ถ้าเกิดมีการก๊อบแล้วมีชื่ออยู่ในนั้นจริงจังมันก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฏหมายค่ะ กระทบต่อยอดขายเราไหม? ไม่กระทบเลยค่ะ โชคดีที่ผู้ซื้อของเราเข้าใจ จริงคนที่ใช้ของของเราก็คงเน้นที่จะใช้ของจริงมากกว่าของปลอมค่ะ บอกคนซื้อว่ามีวิธีสังเกตุยังไงให้รู้ว่าแท้หรือปลอม? จริงๆแล้วมี่จะเน้นเรื่องวัตถุดิบ การก๊อปจะเิกิดขึ้นยากมากค่ะ คนก็จะรู้ว่าแท้หรือปลอมค่ะ

เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง? ตอนนี้โฟกัซเรื่องงานอย่างเดียวเลยค่ะ เห็นว่าคบหนุ่มนอกวงการแต่ยังไม่เปิดเผย? ใช่ค่ะ มี่ว่าตอนนี้มี่วา่ขอทำงานก่อนจริงจังแต่ว่าถ้าใครจะเข้ามาอยู่ข้างๆมี่แล้วเข้าใจจุดนี้ ขอโฟกัซเรื่องงานจริงจังค่ะ มีคุยอยู่ไหม? ก็มีคุยอยู่ค่ะ เขาก็เข้าใจ

เอมมี่ เอมมี่


เอมมี่ เอมมี่


เอมมี่ เอมมี่


เอมมี่ เอมมี่


เอมมี่ เอมมี่


เอมมี่ เอมมี่


เอมมี่ เอมมี่


ขอบคุณภาพรประกอบ : IG เอมมี่ 

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์