เบสท์ป้องไอซ์มือที่สามย้ำสนิทพีชแค่เพื่อน


เบสท์ - พีช พชรเบสท์ - พีช พชร

เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะ" ยันความสัมพันธ์กับ "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" แค่เพื่อน ปฏิเสธข่าว "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เป็นมือที่สาม

เคยถูกจับตามองเมื่อครั้งตกเป็นข่าวว่า กำลังกิ๊กกั๊ก กับนักแสดงหนุ่มไฮโซคนดังอย่าง "พีช-พชร" สำหรับสาว "เบทส์-ณิชชารีย์"  หรือ  "เบสท์" วงโอลีฟ  ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิม เพราะหนุ่มพีชหันไปให้ความสนิทสนมกับสาว "ไอซ์-  ปรีชญา" นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง "ATM เออรัก เออเร่อ " แทน ได้มีโอกาสเจอตัวสาวเบสท์ใน "พิธีฉลองมงคลสมรสของ "แอฟ" ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สอบถามเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้

"สำหรับข่าวที่ว่าไอซ์เป็นมือที่สามนั้น  ไม่ใช่หรอก  เพราะว่าจริงๆ แล้วเบสท์กับพีชยังไม่ได้เป็นอะไรกัน  เราเป็นแค่เพื่อนกัน เพราะฉะนั้นถ้าจะบอกว่าไอซ์เป็นมือที่สาม คงไม่ได้ ส่วนเรื่องของไอซ์กับพีช เบสท์ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาสองคนเป็นอย่างไร พีชมีเล่าให้ฟังบ้างเรื่องข่าว แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมาย  เพราะอย่างที่บอกว่าเราสนิทกันแบบเพื่อน  (ช่วงนี้ห่างกันหรือเปล่า)  ไม่นะ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เจอกันตามปกติที่มหาวิทยาลัย  ระหว่างเราก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง (โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์) ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว" สาวเบสท์กล่าว
     
เมื่อถามต่อไปถึงเรื่องหนุ่มคนที่ถ่ายรูปคู่ลงอินสตาแกรม  สาวเบสท์ก็ชี้แจงให้ฟังว่า  เป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันในคณะ  และถึงจะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้าง แต่ยังไม่ได้มีใครเป็นคนพิเศษ
    
"ตอนนี้เรียนหนัก งานก็เยอะ กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ออกมาด้วย เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่เข้ามา อยากให้เป็นเพื่อนกันไปก่อน ส่วนใหญ่คนที่ตกเป็นข่าวก็เพื่อนๆ กันทั้งนั้น เรียนอยู่ด้วยกัน เจอกันทุกวันคนอื่นเลยมองว่าสนิทกัน แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไร ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด เบสท์ไม่ค่อยอยากเป็นแฟนกับเพื่อนที่สนิทกันหรอก  เพราะถ้าเราเลิกกันไปมันจะกลายเป็นว่ามองหน้ากันไม่ติด  (ผู้ใหญ่มีสั่งห้ามหรือตักเตือนบ้างไหม) ไม่นะ ทางผู้ใหญ่เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องปกติที่คนในวงการจะตกเป็นข่าว เพราะฉะนั้นเลยไม่มีใครว่าอะไร" เบสท์กล่าวทิ้งท้าย




เบสท์ - พีช พชรเบสท์ - พีช พชร


เบสท์ - พีช พชรเบสท์ - พีช พชร


เบสท์ - พีช พชรเบสท์ - พีช พชร


เบสท์ - พีช พชรเบสท์ - พีช พชร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์