ส้มปัดโป๊ปจีบทำเลิกสเตฟานวอนอย่าโยงมือ3

สาว "ส้ม" โต้ "โป๊ป" จีบ ทำเลิก "สเตฟาน" วอน อย่าโยงมือที่ 3 รับ ฝ่ายชายโทรหาแต่ไม่รับ ลั่น โนรีเทิร์น ปัด เข็ดรัก แต่รอชัวร์ค่อยโชว์
 

เพิ่งคบกันได้ไม่เท่าไหร่ ก็ต้องเลิกรากันไป สำหรับสาว "ส้ม - ธัญสินี" กับหนุ่ม "สเตฟาน - ฐิสิษฐ์" แถมงานนี้ก็มีข่าวเม้าท์ตามว่า เหตุที่ทั้งคู่เลิกกัน เพราะมีหนุ่ม "โป๊บ - ธนวรรธน์" ตามจีบสาวส้มอยู่ พอเจอตัวสาวส้มที่มาร่วมงานเปิดตัวชุดชั้นในดันทรง Doomm Series by Sabina ที่สยามพารากอน งานนี้สาวส้มก็เปิดเผยว่า 

"ข่าวว่าที่เลิกกับสเตฟานเพราะโป๊บมาขายขนมจีบนั้น เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเขาเลย อย่างที่ส้มบอกตั้งแต่แรก คือ การที่เราจบกันมันเป็นเรื่องของเรา ไม่เกี่ยวกับคนอื่น และโป๊ปก็ไม่เข้ามาคุยกับส้มเลย เราแค่รู้จักตามงานมากกว่า แต่ไม่เคยเจอกัน ข่าวออกมาก็งงมาก งงว่าข่าวมันมาได้ยังไง ส้มไม่อยากให้ดึงในเรื่องของมือที่ 3 อยู่แล้ว กับสเตฟานตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่เขาเคยโทรมา พอดีส้มทำงานก็เลยไม่ได้รับสาย ที่ไม่ได้รับก็ไม่ใช่เพราะเลี่ยงรับสาย แต่ส้มทำงานจริงๆ เขาโทรมาดึกแล้ว กว่าเราจะเสร็จงานก็เหนื่อย เลยไม่ได้โทรกลับ ถามว่าตัดขาดเลยไหม ก็คือที่ไม่คุยเพราะเราไม่มีเรื่องต้องคุยกัน พอเรายุติความสัมพันธ์ เรื่องที่จะคุยกันก็ไม่มีอยู่แล้ว และจริงๆ ส้มก็เป็นคนใจแข็งด้วย 

ถ้าเรื่องความรักเราก็เต็มที่ ถ้าจบก็คือจบ ถามว่าจบไม่สวยหรือเปล่า ก็เรื่องระหว่างเรา 2 คน ก็มีรายละเอียดอะไรมากมายที่เราไม่สามารถบอกได้ ถามว่าคุยกันได้ไหม ก็ได้ คุยได้ ไม่ได้โกรธกัน อย่างวันที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ ส้มกับพี่เขายังไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยกันเลย และสาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้นั้น ก็อย่างที่พี่ฟานบอก คือความต่างหลายอย่าง ส้มว่าหลายคนคงรู้ว่าเราต่างกัน พอลงในรายละเอียดมันก็มีความต่างกันค่อนข้างเยอะ เรื่องเข็ดกับความรัก ส้มก็ไม่ได้เข็ดรัก แต่เข็ดกับการเปิดตัว คนเรามันไม่เหมือนกันที่จะเอาคนๆ นึงมาเป็นบรรทัดฐานสำหรับคนอื่น แต่คนต่อไปขอให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยเปิดดีกว่า สำหรับโอกาสรีเทิร์น ก็คงไม่ดีกว่า"


ส้ม - ธัญสินีส้ม - ธัญสินี


ส้ม  ธัญสินี - สเตฟานส้ม ธัญสินี - สเตฟาน


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โป๊ป และเครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์