เกรซ รับสนิท ก้อง มากขึ้น ยกเป็นคนพิเศษ

สาว"เกรซ" รับสนิท "ก้อง" มากขึ้น ยกเป็นคนพิเศษ ปัด เรียกแฟน ผู้ใหญ่ไฟเขียว ไม่กลัวข่าวเจ้าชู้

ปากแข็งไม่ยอมรับถึงความสัมพันธ์ กับ "ก้อง กรุณ" มานาน สำหรับสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" แต่ล่าสุดหนุ่มก้องก็ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่า กำลังดูใจสาวเกรซอยู่ 

ล่าสุดเจอตัวสาวเกรซมาร่วมงานเปิดตัวชุดชั้นในดันทรง Doomm Series by Sabina ที่สยามพารากอน งานนี้สาวเกรซก็ชี้แจงว่า

"กับพี่ก้องก็สนิทกันมากขึ้น สถานะไหนก็อยู่ในช่วงอย่างที่พี่เขาบอก พอเราได้รู้จักกันมากขึ้น ก็สนิทกันมากขึ้น ก็ถือว่าเป็นคนพิเศษ แล้วที่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ยอมรับก็ไม่ใช่เพราะอยากให้เขาออกมาพูดก่อน มันเกี่ยวกับเวลาและความสนิทกันมากขึ้น เกรซว่าเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า แต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าเปิดตัว แต่เราก็ไม่อยากโกหกใคร ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกคนก็สามารถรู้จักกันได้ เป็นพี่เป็นน้องในวงการบันเทิง

 ถามว่ามั่นใจไหม ก็รู้จักเขามาในระดับหนึ่ง ในระดับที่ว่าเป็นพี่ที่เราสนิท เป็นคนที่เราเรียกว่ามีอะไรก็ปรึกษากัน สบายใจที่ได้คุยกัน ประทับใจตรงไหน ก็พี่เขาเป็นคนตลก ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเขาเป็นคนตลกก็โอเค บางทีเราทำงานครียดๆ มีโอกาสได้คุยกับเขา ก็ถือว่าเป็นการผ่อนคลาย คุยกันสนุกไม่ได้แบบซีเรียส สำหรับที่บ้าน จริงๆ คุณแม่ก็รู้อยู่แล้วว่าคุยกับเขาอยู่ และคุณแม่ก็รู้จักพี่ก้องอยู่แล้วด้วย ซึ่งท่านก็ไม่ว่าอะไร เขาก็รู้ว่าเรารู้จักกันอยู่แล้ว ก็ปกติ เรื่องไฟเขียวเลยไหม ก็ต้องไปถามคุณแม่ดีกว่า แล้วที่ผ่านมาเกรซไม่ค่อยเปิดตัวเรื่องความรัก เพราะเกรซเห็นว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว มันก็ไม่มีความแน่นอน แต่ตอนนี้เราโตขึ้น บางทีไม่ได้อยากจะปิดบัง คือหลายๆ คนคงจะเข้าใจ ทำงานก็ต้องมีคนรู้จัก จะมาบอกว่าไม่คุยกับใครเลย ก็ไม่ใช่ ถามว่าอีกนานแค่ไหนถึงใช้คำว่าแฟนได้ อันนี้ไม่ทราบ ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน แต่คือพี่เขาเป็นคนน่ารัก รวมถึงครอบครัวที่บ้านเขาด้วย พอเราโตขึ้นเราก็มองที่ไม่ใช่ความรักเล่นๆ แต่ว่าการที่เราจะคุยกับใครสักคนก็ต้องมองไปไกลๆ ไม่อยากคุยแบบเลิกคนนู้นคนนี้"


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เกรซ ก้อง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์