อั้ม รับ คุยหนุ่มอายุไล่กัน เลิกคบเด็ก

สาว "อั้ม" ดีใจ 30 กำลังแจ๋วไปฉายสิงคโปร์ ยังไม่มีหนังใหม่ ลุยถ่ายละคร รับ มีคนคุย ปัดเปิดตัว แย้ม อายุไล่กัน เลิกคบเด็ก   
เรียกว่าฮอตทั้งคนทั้งผลงานทีเดียว สำหรับตัวแม่อย่างสาว "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ล่าสุด หนังเรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" ที่สาวอั้มร่วมแสดงก็ไปฉายไกลถึงสิงค์โปร์ แถมผลตอบรับจากแฟนๆ มาก งานนี้สาวอั้มก็เปิดเผยว่า 
"จริงๆ ก็เพิ่งทราบเดี๋ยวนี้เอง ก็ดีใจเพราะว่าเรื่องนี้เป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวเอง เราเล่นเต็มที่มาก หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้ ก็อย่างตอนที่เล่น อั้มก็ไม่ได้คาดหวังว่าต่างประเทศจะชอบ อั้มแค่มีความสุขที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะมันตรงกับชวิตของเราเอง ตอนนี้ก็มีแฟนคลับที่สิงคโปร์ด้วย ก็ดีใจมาก เขาไปหาละครของเรามาดู เราก็ดีใจจริงๆ อยากให้ดูผลงานของเราเยอะๆ เพราะละครหลายเรื่องที่ทำมาถูกใจเราทั้งนั้น อยากให้ทุกคนได้ดูกัน ส่วนหนังเรื่องต่อไปตอนนี้คงยังไม่มี ขอละครก่อนเพราะเพิ่งเปิดกล้องเอง 
สำหรับภาพในอินสตาแกรมที่บอกว่ามีคนมาขโมยหัวใจไป จริงๆ ก็มีคุยๆ กันบ้าง คืออั้มก็ไม่ได้ปิดตั้งแต่ต้น แต่ไม่อยากให้รู้ว่าคือใคร เพราะไม่อยากให้ขุดคุ้ย ไม่อยากให้เป็นประเด็นเหมือนที่ผ่านมา บางทีเวลาเรามีแฟนไม่ได้ดีเสมอไป ทุกคนก็อยากจะเข้ามามันก็ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจเรา ถามว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจคุยกับคนนี้ ก็จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว อายุก็ไล่เลี่ยกัน เป็นเพื่อนกันมานานแล้วคุยกันก็ดี ถามต่งว่ามีโอกาสพามาเปิดตัวไหม ก็คงไม่ แต่อาจเจอได้ตามร้านอาหารทั่วไป เป็นอย่างนี้ดีที่สุดแล้ว คือเรารู้จักกันมาประมาณปีกว่าแล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อน อาจจะมีห่างกันบ้าง แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้คบกันถึงขนาดที่ต้องเป็นแฟน เราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ได้คาดหวังอะไร แล้วที่บอกว่าห่างกันไปแล้วกลับมาคุยกันอีกนั้น จริงๆ เราไม่เคยห่างกันนานไม่ได้คุยกันประมาณ 1 - 2 อาทิตย์เท่านั้น เขายังวนเวียนกันอยู่ใกล้ๆ เพราะเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ถือว่าคนนี้ใช่ที่สุดไหม ณ ตอนนี้ก็ถือว่าใช่ที่สุดแล้ว"

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้ม อั้ม


อั้ม อั้ม


อั้ม อั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม

อั้มอั้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์