ปุ๊กลุก ปัด ไฮโซแพท จีบ โต้เขม่น โบวี่


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

สาว "ปุ๊กลุก" โต้เกาเหลา "โบวี่" แย่ง "ไฮโซแพท" วอนอย่าจุดประเด็น ปัดหวนสนิท "แตงโม" พ้อข่าวเกาเหลาเยอะ 

ตั้งแต่เป็นโสด ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้าทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" แถมล่าสุด ก็มีข่าวว่าไฮโซหนุ่มอย่าง "แพท-ประกาศิต พรประภา" กำลังตามจีบอยู่ และก่อนหน้านี้ ไฮโซแพท ก็ตามจีบสาว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" อยู่ด้วย งานนี้เลยถูกมองว่า สาวปุ๊กลุก ต้องเกาเหลากับ สาวโบวี่ อีกแน่นอน พอเจอตัวสาวปุ๊กลุก ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "อุบัติเหตุ" ที่ดาราวีดีโอ งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า
 
"ข่าวกับไฮโซแพท ก็อย่างที่บอก จริงๆ เป็นพี่ ที่มีโอกาสได้รู้จักกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย อย่างที่เป็นข่าวอยู่ และเขาก็มีข่าวจีบโบวี่ด้วย ก็อย่าเอามาพ่วงกับหนูเลย หนูไม่อยากเป็นประเด็น และหนูก็เคยร่วมงานกับพี่โบวี่ พี่โบวี่น่ารักมาก อย่าเอามาพ่วงกันเลย แล้วพี่แพท เขาจะคุยอะไรกับใคร ก็ไม่เกี่ยวกับหนู ยืนยันไม่มีเกาเหลากับ พี่โบวีแน่นอน
 
เคยร่วมงานกันแล้ว พี่โบวี่น่ารักมาก สำหรับโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับไฮโซแพทนั้น หนูไม่รู้ว่า วันข้างหน้าเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้ มันไม่มีอะไรให้ เราคิดว่าจะพัฒนาหรือเปล่า แล้วทุกวันนี้ เราก็ไม่ได้คุยกันแล้วด้วย และหนูก็เสียใจที่ทุกวันนี้เรามีข่าวเกาเหลากับคนนั้นคนนี้เยอะมาก ตอนนี้ก็เลยพยายามใช้คำพูดให้เป็นเหมือนกับดาราคนอื่น เพราะทุกที อยากพูดอะไร ก็พูดไม่ได้ตามที่คิด ซึ่งเราไม่ได้ขยายความ แต่จริงๆ แล้ว มันก็ไม่มีอะไร ยืนยันเลยว่าตอนนี้ไม่ได้เกาเหลากับใคร ตอนนี้ยังโอเคกับทุกคน สำหรับข่าวที่ว่า หนูกับไปคืนดีกับแตงโมแล้วนั้น ก็คือ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า เรื่องมันก็ผ่านไปนานมากแล้ว

ด้วย จะกลัาไปสนิทสนมกันเหมือนเดิมไหม ก็เอาเป็นว่า เรามีเรื่องอื่นให้คิดเยอะแยะแล้ว เรื่องที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไปวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เดี๋ยวมันก็เป็นไปเอง อย่างตอนถ่ายแบบด้วยกัน เราก็ทำงานในส่วนของเรา เต็มที่อยู่แล้ว เขาสั่งให้เรา ยืนยังไงเราก็ทำตามเขา มันไม่ได้มีอะไร ไม่ได้คิดอะไรด้วย"



ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์