โตโน่เผยอายุ28อยากสละโสด


"โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เผยเแอบคุยโทรศัพท์หวานกับสาวคนหนึ่งจริง กั๊กยังไม่มีคนพิเศษ ประกาศชัดอยากแต่งงานตอนอายุ 28 ปี ยันยังไม่เจอคนที่ใช่ ไม่เร่งรีบ ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ
         
 โดนเพื่อนซี้อย่าง "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เม้าท์เต็มๆ ว่าช่วงนี้ "โตโน่-ภาคิน" แอบคุยโทรศัพท์กุ๊กกิ๊กกับสาวคนหนึ่งอยู่ แต่น้องชายสุดเลิฟไม่ได้เฉลยว่าสาวคนนั้นเป็นใคร งานนี้เดือดร้อนถึงหนุ่ม "โตโน่" ต้องมาไขข้อข้องใจว่าแอบมีพฤติกรรมดังกล่าวจริงหรือไม่ ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มโตโน่ตอบได้ความดังนี้

      
"แน่นอนเวลาคุยโทรศัพท์ไม่ว่าจะคุยสาวๆ หรือคุยกับคุณแม่ คือผมเป็นคนที่คุยกุ๊กกิ๊ก เพราะผมเป็นคนที่หวานมาก (ยิ้ม) เราทำงานบางครั้งไม่ได้เจอหน้ากัน นานๆ ทีได้เจอครั้งหนึ่ง พอได้คุยเราเลยอยากที่จะคุยหวานๆ คือผมคุยกับสาวทุกคนแบบนี้อยู่แล้ว กับแม่ผมยังคุยกุ๊กกิ๊กเลย (หัวเราะ) ผมเป็นคนอย่างนี้ ชีวิตผมแข็งกระด้างมาเยอะแล้ว เวลาเจอคนที่ควรจะอ่อนโยนผมก็อยากจะอ่อนโยน ถ้าเราคุยกับคนที่บอบบางอยากที่จะปกป้อง เราก็ต้องคุยดีๆ แต่ถ้าเราเจอคนที่แข็งมา เราค่อยเป็นอีกอย่างหนึ่ง"  โตโน่กล่าว
     
ถามต่อถึงว่าที่หนุ่มกัน พูดแซวไม่ใช่เพราะ โตโน่ แอบคุยกับคนรู้ใจ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ไม่ใช่คนรู้ใจ แค่เป็นคนที่คุยด้วย 
     
"ไม่ใช่คนรู้ใจ เป็นคนที่คุยด้วย ใครโทรมาคุยหรือเขามาคุย ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่คุย เราไม่ใช่เทวดาที่จะไม่คุยกับใครเลย หรือทำตัวหยิ่ง ผมไม่เคยปิด ใครที่น่ารักจริงใจ เรายินดีคุยด้วย แต่ถ้าเราไม่มีเวลาแค่นั้นเอง ที่ผ่านมาผมมีคนคุยมาตลอด เพียงแต่ว่ายังไม่ได้ถึงขั้นที่เรียกว่าแฟน ถ้าจะบอกว่าไม่มีคนคุยด้วยเลย ผมคงโกหกแล้ว เพราะถ้าเราจะรักใครหรือคบใคร เราอยากจริงจัง อยากดูแลเขา แต่สถานภาพผมตอนนี้ยังดูแลใครไม่ได้ ไม่อยากให้ความหวังกับใคร คิดว่าเราทำสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ก่อนดีกว่า ความรักเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ตอนนี้ผมอายุ 25 แล้ว เป็นผู้ชายเต็มตัว ทำไมผมจะไม่อยากมีแฟน ใจจริงผมอยากแต่งงานตั้งแต่อายุ 28 เลย แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่สำหรับเรา ทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ" โตโน่กล่าวสรุป

โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

โตโน่โตโน่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์