กีตาร์ นางแบบแม็กซิม ร้องกองปราบฯ ช่วยตามตัวคู่กรณีคดีฉ้อโกง


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่กองปราบปราม น.ส.ชญาน์นันท์ อาจปรุ หรือ "กีตาร์" อายุ 31 ปี นางแบบนิตยสารแม็กซิม เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เพื่อร้องขอให้ช่วยติดตามจับกุมคู่กรณีสาวอายุ 29 ปี หนึ่งในจำเลย คดีร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ที่ถูกศาลออกหมายจับฐานไม่มาศาลตามกำหนดนัดและมีพฤติการณ์หลบหนี ทำให้คดีล่าช้า

 

 น.ส.ชญาน์นันท์ กล่าวว่าตนได้ฟ้องร้องคดีอาญาต่อศาลแขวงพระนครเหนือ กล่าวหาคู่กรณีรายนี้กับพวกอีก 2 คน ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์  โดยก่อนหน้านี้คนทั้งสามได้ชักชวนไปถ่ายภาพยนตร์วีซีดีออนไลน์  แต่ไม่ยอมจ่ายค่าจ้าง มิหนำซ้ำยังขอยืมเงินไปสำรองจ่ายค่าถ่ายทำ รวมเงินทั้งหมดประมาณ 2.7 แสนบาท


 หลังจากนั้นจึงเก็บต้นฉบับภาพยนตร์วีซีดีเรื่องนี้เอาไว้เป็นหลักประกัน  เมื่อคดีขึ้นสู่ชั้นศาลจำเลยแถลงต่อศาลขอนำต้นฉบับไปตัดต่อให้เสร็จแล้วก็จะนำเงินมาคืนให้ โดยขอเวลา 45 วัน เมื่อถึงกำหนด ปรากฎว่าคนทั้งสามกลับไม่ยอมมา จึงถูกออกหมายจับ จึงอยากขอให้กองปราบฯ ช่วยตามจับกุมตัวให้ด้วย

 

 "ฝากเตือนนิสิต นักศึกษาสาว ว่าให้ระมัดระวังกลุ่มคนที่ชักชวนไปถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา หรือภาพยนตร์ โดยขอให้ตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน ไม่เช่นนั้นอาจถูกหลอกลวงเหมือนกับที่กีตาร์โดนหลอกมาแล้ว" นางแบบสาว กล่าว


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์